Skip to main content

Ten kể chuyện nhảy chung với Lisa: Đích thân sang tận YG, em út BLACKPINK ‘tiêu hóa’ vũ đạo chỉ trong 1 tiếng!

Cách đây không lâu, Lisa đã biểu diễn cùng các học trò tại show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 3. Ca khúc mà nữ idol người Thái Lan lựa chọn chính là Kick Back của nhóm nhạc WayV (NCT phiên bản Trung Quốc). Để thể hiện nhuần nhuyễn vũ đạo Kick Back, “Lạp lão sư” cất công nhờ Ten – thành viên WayV kiêm bạn đồng hương của cô hướng dẫn tập luyện. Sau đó mỹ nam nhà SM đã đăng video cả hai nhảy chung lên MXH, khiến dân tình phát sốt.

 

Lisa (BLACKPINK) và Ten (WayV) tập vũ đạo Kick Back

Trong buổi fansign gần đây, Ten đã kể lại quá trình luyện tập vũ đạo Kick Back cùng Lisa. Anh cho biết là họ thảo luận việc này trong nhóm chat của các idol người Thái. Ten chia sẻ: “Cô ấy nói là muốn dạy vũ đạo gốc cho các thực tập sinh, thế nên đã hỏi xem mình có rảnh không để dạy cho cô ấy”



  

Ten kể chuyện cùng Lisa tập luyện vũ đạo Kick Back

Ten còn kể là ban đầu main dancer của BLACKPINK định đến SM Entertainment. Nhưng vì Lisa từng đến công ty của anh khi họ có tiết mục chung vào năm 2016, nên lần này nam idol quyết định ghé thăm trụ sở YG. Đã vậy, Ten tiết lộ rằng vì Lisa học vũ đạo rất nhanh nên họ chỉ luyện tập trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Ten cho biết: “Cô ấy định tới SM, nhưng mình bảo, ‘Thôi để tớ đến YG’. Khi bọn mình biểu diễn chung hồi năm 2016 thì Lisa đã tới SM rồi, nên lần này mình muốn đổi môi trường. Chúng mình luyện tập trong 1 tiếng. Lisa nhảy giỏi và học vũ đạo rất nhanh, thế nên cả hai nhanh chóng tập xong”.



Lisa và Ten chỉ mất 1 tiếng để luyện tập vũ đạo Kick Back

Sau đó, mỹ nam nhà SM bật mí là anh và Lisa cùng trò chuyện bằng tiếng Thái. Anh cũng bất ngờ khi thấy sự việc lên hot search và đùa: “Chúng mình nên cảm ơn Lisa lão sư”. Trước câu hỏi của fan rằng liệu có ổn không khi anh là thần tượng nhà SM nhưng thoải mái đến YG để luyện tập cùng cô bạn thân, Ten thẳng thắn đáp: “Mình nghĩ là ổn, mình không biết. Giờ mình chẳng quan tâm đến điều gì, mình chỉ làm những gì đúng mà thôi”.

Ten không ngần ngại tới YG…

… để giúp đỡ cô bạn thân thiết



Tiết lộ của Ten cho thấy anh và Lisa chẳng những là đồng hương mà còn vô cùng thân thiết, dù khác công ty nhưng họ sẵn sàng giúp đỡ nhau. Mặt khác, người hâm mộ lại được dịp trầm trồ trước khả năng học vũ đạo thần sầu của Lisa. Nữ idol vốn nổi tiếng vì ghi nhớ các điệu nhảy nhanh như chớp, Kick Back có vũ đạo mạnh và khó vì là bài của nhóm nam nhưng cô chỉ cần tập trong 1 tiếng, bảo sao xứng đáng là một trong những dancer đỉnh nhất Kpop Gen 3!