Skip to main content

Bớ làng nước ơi Jennie (BLACKPINK) lại bị ‘bóc phốt’, fan lâu năm cũng xin phép từ chối hiểu!

Jennie là một trong 4 mảnh ghép khiến BLACKPINK có được vị thế như ngày hôm nay. Mặc dù, Jennie thường có visual sắc lạnh, ánh mắt hút hồn và thần thái sang chảnh, quyền lực khi biểu diễn trên sân khấu nhưng tính cách ở ngoài đời vô cùng dễ gần, tươi sáng và đáng yêu, thậm chí có phần “ngố tàu” và thường xuyên bị fan chê “low-tech”.

Mới đây, khi Jennie muốn sử dụng tài khoản của mình để tương tác cùng người hâm mộ, nữ ca sĩ lại sử dụng bằng tài khoản chung của BLACKPINK. Khi được fan hỏi có phải Jennie không? Cô đã vô cùng bất ngờ vì nghĩ là ứng dụng không hiển thị tên của người dùng.

Jennie bị fan “tố” vô cùng low-tech



Đây không phải là lần đầu tiên Jennie bị người hâm mộ “bóc mẽ” là low-tech. Còn nhớ trước đây, Jennie từng tiết lộ vì sao đã lâu không livestream trên ứng dụng quen thuộc là điều khiến fan chú ý không ít. Cô nàng tự thừa nhận gần như đã một thời gian dài cô không sử dụng ứng dụng này để livestream cùng fan. Và lí do dẫn đến điều này chính là vì “tôi không biết cách bật và đăng nhập trong suốt thời gian vừa rồi“. Đến đây, fan mới ngã ngửa vì căn bệnh “low tech” của cô nàng!

Nữ idol từng thừa nhận bản thân “mù công nghệ”

Còn nữa, nữ nghệ sĩ còn hầu như không biết sử dụng một ứng dụng chỉnh ảnh nào mà chỉ đăng tải nguyên ảnh gốc được chụp bằng camera thường lên mạng xã hội, 6/10 ảnh sẽ luôn bị chụp ngược sáng. Thậm chí Jennie còn thường xuyên đăng nhập nhầm vào tài khoản chung của cả nhóm mà quên mất đó không phải tài khoản riêng của mình.



Một lần khác, Jennie còn spam nhầm 59 bức ảnh của mình lên Instagram mà thay vì phải up vào album ảnh, tất nhiên những hình ảnh này cũng chưa qua chỉnh sửa.

Jennie đăng liền tù tì loạt ảnh khiến fan đứng ngồi không yên

Jennie ngoài đời đáng yêu đấy nhưng có phần hơi “mù” công nghệ

Nhiều fan hâm mộ hài hước đã ưu ái đặt cho Jennie biệt danh “Tiên nữ công nghệ” với hy vọng phép thuật Winx sẽ giúp cô nàng high-tech hơn trong tương lai.

Những bình luận hài hước của cộng đồng mạng vì sự low-tech của Jennie.