Skip to main content

Năm 2021 lấp đầy những thông tin mới về Rosé (BLACKPINK), fan nghe xong chỉ biết ‘cười bò’

Dưới đây là 5 điều chúng ta được biết thêm về Rosé trong năm 2021 này.

“Thói quen gây khó chịu” của Rosé

Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại, Alice, chị gái của Rosé, đã trả lời nhiều câu hỏi khác nhau liên quan đến Rosé. Một trong những điều cô ấy được hỏi là liệu Rosé có “thói quen gây khó chịu nào không?”, và Alice nói rằng Rosé có thói quen “bẻ đốt ngón tay”.

Rosé không thể nhịn được cười sau khi Alice nói điều này, và cô ấy biết chính xác Alice đang nói về điều gì. Sau đó Rosé giải thích rằng cô ấy có thói quen bẻ ngón tay cái. Theo Alice, thói quen bẻ ngón tay cái của Rosé “làm phiền người ngồi cạnh cô ấy”. Alice đặc biệt thấy thói quen này khá gây “khó chịu”.



Rosé biết thói quen này có thể gây “khó chịu”, và nếu cô ấy ở cùng với người mà cô ấy thân thiết, chẳng hạn như Alice, đôi khi cô ấy sẽ tinh nghịch bẻ ngón tay cái có chủ ý!

Nguồn gốc tên của Rosé

Rosé gần đây đã ra mắt kênh YouTube của riêng mình và trong video đầu tiên, cô ấy đã chia sẻ một số câu chuyện trong quá khứ của bản thân. Một trong số đó là nguồn gốc tên Roseanne. Rosé tiết lộ rằng bố cô tình cờ tìm thấy cái tên trong một cuốn sách và nghĩ rằng nó nghe rất hay, và thế là bố đã chọn tên đó cho cô con gái mình.



“Tôi sinh ra ở New Zealand, vì vậy tôi cần một tên bằng tiếng Anh. Bố mẹ tôi dường như đã mua một cuốn sổ tên. Tôi nghĩ chính bố tôi là người đã xem qua nó. Vì vậy, họ đã tìm kiếm qua những cái tên trong cuốn sổ này, và bố bắt gặp cái tên ‘Roseanne.’ Tôi nghĩ rằng bố tôi thấy cái tên đó rất hay nên đã chọn nó. Tôi sẽ phải hỏi lại bố, nhưng theo trí nhớ của tôi, đó là cách họ quyết định cái tên đó.” – Rosé

Rosé từng cố giấu đồ ăn vặt khi còn là thực tập sinh

Rosé là một người khá thích ăn uống, và trong một tập của My Little Old Boy, cô ấy đã nói về khoảng thời gian cô cố gắng giấu đồ ăn vặt khi còn là một thực tập sinh. Rosé chia sẻ rằng trong thời gian thực tập, không ai được phép ăn đồ ăn vặt, nhưng điều này không ngăn cản được cô. Rosé kể cô đã từng làm trống chiếc gối của mình để đựng đầy thức ăn vào.



Ban đầu, Rosé nghĩ rằng đây là một kế hoạch tốt cho đến khi nhân viên đến dọn phòng đến và tình cờ chạm vào áo gối của cô! Nhân viên đã nghe thấy tiếng kêu rắc rắc của túi đồ ăn vặt và tất cả đã bị mang đi!

Rosé từng đánh mất niềm đam mê với âm nhạc

Trong video YouTube đầu tiên, Rosé có tiết lộ rằng cô ấy đã từng mất niềm đam mê với âm nhạc, thứ mà cô ấy yêu thích kể từ khi bắt đầu chơi piano khi còn nhỏ.

“Tôi nghĩ rằng đã có lúc, tôi thậm chí không thích nghe nhạc nữa cơ.” – Rosé

Không chỉ vậy, sự tự tin của Rosé cũng đã gây được tiếng vang lớn.



“Trong một vài năm… để có tài năng âm nhạc, tài năng ca hát, tôi đã tiếp tục suy nghĩ về ý nghĩa thực sự của nó.”

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, Rosé bắt đầu nhớ lại lý do tại sao lúc trước cô ấy yêu âm nhạc đến thế, và cô ấy bắt đầu bỏ qua những nghi ngờ mà mình có.

“Tôi đã trải qua nhiều điều khác nhau trong cuộc sống và qua trải nghiệm này, tôi nhận ra điều quan trọng nhất trong âm nhạc là khắc họa những kinh nghiệm và câu chuyện trong cuộc sống của tôi và tạo nên tiếng hát.” — Rosé

Rosé từng khóc vì giá đỗ

Rosé rất dễ rơi nước mắt, và trong một tập My Little Old Boy, cô ấy tiết lộ rằng cô ấy đã từng khóc vì một số giá đỗ mà cô ấy ăn ở Thái Lan. Khi Rosé ăn những chiếc giá đỗ này, cô ấy đã rất ngạc nhiên bởi độ giòn và tươi của chúng, và cô ấy bắt đầu chảy nước mắt vì chúng quá ngon!



“Tôi không ngăn được nước mắt vì giá đỗ thực sự quá ngon.” — Rosé

Theo Koreaboo