Skip to main content

Kang Daniel bị Knet mỉa mai vì viện cớ biện minh cho loạt video encore ‘thảm họa’: Chỉ là ca sĩ chuyên về biểu diễn?

Kang Daniel gần đây đã tham gia ghi hình trước cho chương trình “Banmal Interview“, dự kiến sẽ được phát sóng vào lúc 18 giờ ngày 6 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc) trên kênh YouTube của YTN STAR. Trong cuộc phỏng vấn này, nam thần tượng đã bày tỏ những cảm xúc chân thành sau khi hoàn tất quảng bá “YELLOW” – album thứ ba và cũng là album cuối cùng trong series “COLOR“, đồng thời chia sẻ những khó khăn trong quá trình hoạt động solo.

Kang Daniel trong chương trình “Banmal Interview”

Center quốc dân” đã chọn “thay đổi phong cách hát” là vấn đề mà anh để tâm nhiều nhất trong album lần này: “Thanh quản của tôi đã gặp vấn đề vì thay đổi phong cách hát. Có vẻ như tôi đã không dành thời gian để nhìn xung quanh trong khi chạy lịch trình không ngừng nghỉ“. Kang Daniel cũng bày tỏ rằng thật không dễ dàng để duy trì tình trạng sức khỏe giữa những lịch trình dày đặc và bận rộn như vậy.



Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Kang Daniel đã gọi bản thân mình là “một ca sĩ chuyên về biểu diễn chứ không phải một ca sĩ chuyên về ca hát“. Anh cho biết: “Với tư cách là một ca sĩ chuyên về biểu diễn, tôi muốn được thể hiện thật hài hòa nhiều yếu tố khác nhau trên sân khấu. Nhưng tôi đã trở nên lo lắng về việc không thể тяuყền tải được mọi thứ vì không có kháห giả ở đó“.

Kang Daniel chia sẻ rằng bản thân là “một ca sĩ chuyên về biểu diễn chứ không phải một ca sĩ chuyên về ca hát”

Khi được hỏi đâu là điểm khác Ъ¡ệт giữa việc hoạt động nhóm và hoạt động solo, Kang Daniel khẳng định rằng khó khăn lớn nhất là “phải tự mình gánh vác tất cả gánh nặng và toàn bộ những cuộc công kích“. Nam thần tượng giải thích: “Ngay cả khi có một tình huống Ъấт หgờ xảy ra, tôi cũng phải tự đánh giá tình hình và giải quyết một mình. Khi áp lực trở nên lớn hơn và có nhiều thứ phải chịu đựng một mình, đôi vai tôi lại bắt đầu trĩu nặng hơn“.



Kand Daniel chỉ ra điểm khác Ъ¡ệт giữa việc hoạt động nhóm và hoạt động solo

Trong thời gian gần đây, Kang Daniel đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng мạหg Hàn Quốc sau khi các sân khấu encore của anh khiến kháห giả รốc nặng vì tệ đến mức đáng kinh ngạc. Chính vì thế, việc Kang Daniel tự gọi mình là “một ca sĩ chuyên về biểu diễn” càng khiến netizen Hàn cảm thấy nực cười hơn bởi nhiều người cho rằng anh chỉ đang viện cớ biện minh cho khả năng ca hát yếu kém của mình.

Video encore của Kang Daniel

– “Cái gọi là “ca sĩ chuyên về biểu diễn” và “ca sĩ chuyên về ca hát” có thực sự tồn tại trên đời không chứ? Không thể tin được là cậu ta đang tìm cách biện minh cho khả năng ca hát yếu kém của mình bằng cách tạo ra những khái niệm như vậy”



– “Vậy là chúng ta phải gọi họ là “ca sĩ chuyên về biểu diễn” chứ không được gọi là ca sĩ hát dở à? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cậu ta chưa bao giờ thực sự hát trên sân khấu nhưng lúc nào cũng đổ lỗi cho thanh quản của mình ㅋㅋㅋ”

– “ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Không thể tin được là chính miệng cậu ta lại nói ra những lời này, thật nực cười… Vậy nếu cậu ta là ca sĩ chuyên về biểu diễn thì cũng có nghĩa là không hát được cũng không sao à?”

– “Nói một cách khách quan thì cậu ta không biết hát”

– “Niel à, cậu không cần phải comeback thường xuyên như thế này đâu, tôi nghĩ cậu nên tập trung cải thiện kỹ năng của mình thì hơn… Vocal của cậu không ổn chút nào… Trước đây cậu hoạt động trong nhóm thì không sao, nhưng bây giờ diễn solo thì cậu không thể che đậy mọi thứ được đâu”



– “Cậu ta không phải người bình thường mà là một ca sĩ, vậy nên fan làm ơn hãy ngừng bao che cho cậu ta và ngừng gọi những người chỉ trích khả năng ca hát của cậu ta là “bình luận ghét bỏ” được không?”

– “Bias của tôi cũng là những thần tượng chuyên về biểu diễn nhưng họ vẫn hát tốt đó thôi? ㅡㅡ”

– “Thay vì dành thời gian luyện tập thì cậu ta lại phát hành album quá nhiều. Bản thân cậu ta là CEO của công ty và đâu phải cậu ta có quá nhiều lịch làm việc hay gì. Kang Daniel cần nhận thức rõ rằng cậu ta phải tự mình chịu trách nhiệm cho mọi hành động của bản thân, vì vậy tôi hy vọng cậu ta hãy bỏ ngay cái suy nghĩ cho rằng mình là nạn nhân của những lời chỉ trích đi. Điều cậu ta cần làm là phải ngừng chơi game và dành thời gian đó để tập hát. Ngay cả bài hát của mình mà còn không hát được, cậu ta không thấy xấu hổ sao?”



– “Lúc nào cũng chỉ biết đổ lỗi cho thứ gì đó hoặc một ai khác”

– “Ca sĩ nào lại không thuộc tuýp chuyên về ca hát chứ? ㅋㅋㅋㅋ Ngay cả những thần tượng rất giỏi về biểu diễn cũng có thể hát mà”

– “Vậy tại sao lại xóa mấy cái video encore làm gì? Sao không dùng chúng để cải thiện giọng hát… ㅋㅋ Lúc trước tôi cứ tưởng nhà đài đã xóa vì lý do bản quyền, nhưng có vẻ như không phải vậy”

– “Lần đầu tiên thấy có người lấy lý do làm fansign quá nhiều để đổ lỗi cho chuyện hát dở đấy…”