Skip to main content

Góc ngang ngược: Cún nổi tiếng như chủ, còn có cả fandom riêng!

Hầu hết mọi người đều đồng ý rằng có một người bạn “lông lá” sẽ khiến mỗi ngày trở nên vui vẻ hơn! Nhiều người coi việc nuôi thú cưng cũng giống như việc có con vậy. Với vẻ ngoài dễ thương, thú cưng có thể giúp chúng ta giảm bớt căng thẳng và cũng giúp cuộc sống chúng ta vui tươi hơn.

Dưới đây là năm thần tượng K-pop có thú cưng nổi tiếng không kém gì họ:

1. BLACKPINK Rosé và Hank

Hank được cho là một trong những chú cún cưng K-pop nổi tiếng nhất hiện nay! Rosé không hề ngại việc chia sẻ ảnh của chú cún lên tài khoản Instagram cá nhân của mình và thậm chí còn tạo một tài khoản riêng chỉ dành riêng cho ảnh của Hank!


Cậu ấy chắc chắn là một chú cún nổi tiếng – tài khoản Instagram của cậu ấy đã có đến 1,8 triệu người theo dõi!

Hank quá nổi tiếng, Yves Saint Laurent thậm chí còn gửi cho Hank một chiếc túi đựng đồ ăn và bát đựng thức ăn cho cậu ấy!

2. BTS RM và Rapmon

Rapmon là chú cún cưng của RM. Chú cún lần đầu tiên được giới thiệu với các ARMY vào năm 2013 thông qua một bài đăng trên Twitter, và nam thần tượng đã không ngại chia sẻ những bức ảnh về chú cún này trên tài khoản Twitter của BTS! Rapmon được đặt theo nghệ danh cũ của RM, Rap Monster!


Dù sống với bố mẹ RM và được họ cũng như em gái của nam thần tượng chăm sóc nhưng RM vẫn cố gắng dành thời gian cho chú cún cưng nhiều nhất có thể. RM thường xuyên đến thăm, thậm chí dành nhiều ngày để chăm Rapmon khi có thời gian.

3. Girls’ Generation Taeyeon và Zero

Taeyeon là chủ nhân đáng tự hào của một chú chó xù màu xám, tên là Zero! Là con cưng của một thần tượng nổi tiếng thế giới, không có gì ngạc nhiên khi chú cún này cũng hot không kém chủ nhân. Cậu ấy được coi là một trong những ngôi sao của loạt phim thực tế của Taeyeon, “Petitonist Taengoo”, một chương trình nơi Taeyeon và Zero gặp gỡ các thần tượng khác và những chú chó của họ. Ngoài ra, chú cún thậm chí còn được coi là nhân viên của SM Entertainment.


Zero cũng có thể là chú chó duy nhất được coi là tỷ phú. Vào năm 2020, dòng quần áo Hàn Quốc SPAO FRIEN:DS đã phát hành bộ sưu tập quần áo và đã hợp tác với Zero. Theo một báo cáo từ Hankyung Economy, họ đã bán được hơn một tỷ KRW từ bst này!

4. MAMAMOO Moonbyul và Daebak, Haengwoon, Kunkang, Janggu

Đối với MOOMOOs (fandom của MAMAMOO) thì Daebak, Haengwoon và Kunkang đã là những gương mặt đã quá quen thuộc. Ba chú chó nhỏ thường xuất hiện trong các vlog của Moonbyul và các tài khoản mạng xã hội. Ba chú chó thậm chí đã từng thi đấu trong “Cuộc thi Điền kinh Ngôi sao Thần tượng” với Moonbyul trong quá khứ!


Vào ngày 20 tháng 12 năm 2020, một chú chó khác đã gia nhập gia đình. Moonbyul đã nhận nuôi một chú chó tên là Janggu. Mặc dù chú chó này đã già và cần được chăm sóc y tế nhiều nhưng Moonbyul vẫn quyết định nhận nuôi nó và mang lại nó một cuộc sống xứng đáng.

Chú chó thứ 4 của Moonbyul – Janggu

5. TWICE Momo và Boo, Dobby

Boo là chú chó cưng của Momo, được cô ấy giới thiệu đến người hâm mộ trên Instagram vào ngày 9 tháng 5 năm 2020. Kể từ đó, tần xuất đăng tải ảnh về Boo càng nhiều hơn, thậm chí còn đưa Boo vào video trực tiếp của mình. Boo sống cùng Momo trong ký túc xá của TWICE. Tên Boo được lấy từ nhân vật yêu thích của Momo trong bộ phim hoạt hình “Monsters Inc”. Thật trùng hợp, ONCEs thường nói với Momo rằng cô ấy giống Boo trong phim!


Chú cún Boo

Boo nổi tiếng trong giới ONCE đến nỗi cậu ấy thậm chí còn có tên fandom của riêng mình – Sullivan!

Tên fandom của Boo được gọi là Sullivan vì trong bộ phim “Monsters Inc.”, Boo được chăm sóc bởi một con quái vật tên là James P. “Sulley” Sullivan khi cô vào Monstropolis.

Boo có một người anh chị em tên là Dobby, được Momo nhận nuôi vào năm 2020. Chú chó lần đầu tiên được giới thiệu với người hâm mộ vào ngày 15 tháng 1 năm 2020.

Chú cún Dobby