Skip to main content

Không thể tin vào mắt mình: Karina (aespa) ‘hack dáng’ siêu đỉnh, Jisoo (BLACKPINK) nhìn qua cứ ngỡ…m8!

Trong làng giải trí Hàn Quốc, không có gì lạ khi tìm thấy rất nhiều ngôi sao sở hữu tỷ lệ cơ thể tuyệt vời – bất chấp số đo cơ thể thực của họ là bao nhiêu.

Nhiều người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy những ngôi sao này ngoài đời thực, vì các nữ thần tượng này thậm chí còn cao hơn cả trong ảnh.

Dưới đây là 5 nữ thần tượng nổi tiếng với đôi chân dài miên man và xinh đẹp!

Karina (aespa)

Rapper kiêm dancer của aespa, Karina, được cư dân mạng hết lời khen ngợi về ngoại hình lẫn tỷ lệ cơ thể. Cô được khen ngợi vì khuôn mặt nhỏ nhắn và vẻ ngoài xinh xắn, thậm chí một số cư dân mạng còn gọi cô là trí tuệ nhân tạo của con người! Thoạt nhìn, nhiều người nghĩ thành viên aespa cao từ 170cm trở lên, nhưng thực tế cô ấy cao tới 167cm, khiến nhiều fan bất ngờ nhờ đôi chân dài miên man!



YooA (Oh My Girl)

Dancer của Oh My Girl, YooA, là một nữ thần tượng khác được biết đến với đôi chân dài miên man! Nếu người hâm mộ ngạc nhiên trước khuôn mặt nhỏ nhắn và xinh xắn đáng kinh ngạc của cô ấy là chưa đủ, họ còn phải ngạc nhiên với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của cô. YooA cao đúng 160cm, nhưng đôi chân và cánh tay dài khiến cô ấy trông cao hơn rất nhiều!

Binnie (Oh My Girl)

“Cô nàng tóc ngắn” của Oh My Girl và thành viên cùng nhóm của YooA là Binnie cũng khiến người hâm mộ phải kinh ngạc trước tỉ lệ cân đối của cơ thể. Dựa trên bức ảnh, cô ấy trông có vẻ như cao trên 1m65, nhưng thực tế, cô ấy chỉ cao hơn YooA 1cm là 161cm mà thôi!



Sunmi

Một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất được biết đến với đôi chân dài miên mang chính là nữ ca sĩ “Tail”, Sunmi! Trong lần xuất hiện trên “Weekly Idol” của đài MBC, chân của Sunmi đã được đo là 110cm đáng kinh ngạc, với chiều dài của đôi chân, chiều cao của cô ấy có vẻ như trên 175cm, nhưng cô ấy thực trên thực tế Summi chỉ cao 166cm!

Jisoo (BLACKPINK)

Nói chung BLACKPINK được biết đến là nhóm nhạc nữ “cao ráo”, với tất cả các thành viên đều có tỷ lệ cơ thể tuyệt vời cùng với vẻ đẹp rực rỡ. Jisoo, người được mệnh danh là Hoa hậu Hàn Quốc nhờ sở hữu ngoại hình tuyệt vời, thực sự là thành viên thấp nhất nhóm với chiều cao 162cm. Nhưng đôi chân dài đã giúp cô ấy trông cao hơn rất nhiều!



Theo Kpopstarz