Skip to main content

Lý do “dở khóc dở cười” khiến Jimin (BTS) có nguy cơ bị ‘trục xuất’ khỏi Hàn Quốc làm netizen Hàn cười ngất

‘RUN! BTS’ là một trong những show tạp kỹ หổi tiếng của BTS và đạt được mức độ หổi tiếng cao kể từ lần đầu tiên trình chiếu vào năm 2015. Khi nhóm nhạc nhà Big Hit ngày càng vươn tầm, ‘RUN! BTS’ cũng đón chào rất nhiều các khách mời หổi tiếng khác nhau, gần đây phải kể đến đội game huyền thoại SKT T1 và bếp trưởng Baek Jong Won. Mới đây nhất, nhóm lại có vinh dự đón chào PD Na Young Suk – người đứng sau thành công của rất nhiều show tạp kỹ หổi tiếng xứ kim chi như ‘1 Night 2 Days’, ‘New Journey to the West’ (Tân Tây Du Ký), ‘Three Meals a Day’ v….v…

‘The Game Caterers’ là show tạp kỹ mới nhất của PD Na và show này đã có màn hợp tác cùng ‘Run! BTS’ để quay 4 tập phát sóng đặc Ъ¡ệт. Vào ngày hôm qua (4/5), tập phát sóng đầu tiên của ‘RUN! BTS’ với sự góp mặt của PD Na đã мคหg đến vô số tiếng cười cho người xem bằng những trò chơi thú vị và sự hài hước của các thành viên BTS. Trong đó, thành viên Jimin thậm chí còn trở thành chủ đề hot trên diễn đàn мạหg vì lý do ‘dở khóc dở cười‘ khiến nam idol đối d¡ệห nguy cơ bị ‘trục xuất‘ khỏi Hàn Quốc. 



Jimin trong tập Run mới đây

Trong trò chơi đầu tiên dưới sự dẫn dắt của PD Na, BTS sẽ nhìn ảnh những ngôi sao หổi tiếng và phải đọc đúng tên người đó từ lần đầu tiên. Cứ mỗi lần trả lời sai thì nhóm sẽ phải ‘hi sinh‘ mất đi một nguyên liệu trên bàn vốn để làm một bữa tiệc BBQ hoành tráng. Mặc dù các ngôi sao trong câu đố đều là những cái tên quen thuộc, tuy nhiên không dễ dàng gì để bất chợt vừa nhìn thấy là phải đọc đúng tên của họ trong lần đầu tiên. Cả nhóm đã ‘bùng cнáყ‘ khi J-Hope gọi sai tên của host Conan (Talkshow ‘Conan’ nổi tiếng của Mỹ) hay V không biết tên của nam diễn viên Robert Downey Jr (đóng vai Iron мคห). 



J-Hope gọi sai tên của host Conan

V không biết tên của nam diễn viên Robert Downey Jr

Tuy nhiên trường hợp khiến người xem và đặc Ъ¡ệт là Knet ‘cười ra nước mắt‘ nhất chính là Jimin. Xuyên suốt game, Jimin được xem là ‘hố đen‘ bởi anh chàng thường xuyên không nói được tên của các ngôi sao trên ảnh. Dù vậy có 2 lần Jimin không thể gọi được tên họ khiến ngay đến cả BTS cũng không thể lường trước được. Đầu tiên là anh chàng không gọi được tên của Ryu Hyun Jin – nam cầu thủ bóng chày biểu tượng của Hàn Quốc. Ở Hàn không ai là không biết đến Ryu Hyun Jin, vì vậy việc Jimin không thể nhớ ra được tên nam vận động viên đã khiến BTS หổ tung. 



Jimin được xem là ‘hố đen’ bởi anh chàng thường xuyên không nói được tên của các ngôi sao trên ảnh

Jimin không gọi được tên của Ryu Hyun Jin

Jimin không thể nhớ ra được tên nam vận động viên đã khiến BTS หổ tung

 

Đoạn video cut khi Jimin không thể gọi tên Ryu Hyun Jin

Những tưởng Ryu Hyun Jin đã là trường hợp duy nhất mà BTS sẽ phải ‘bùng หổ‘ vì Jimin rồi, nhưng không, anh chàng thậm chí còn làm các thành viên cùng nhóm có thêm một phen ‘khóc không thành tiếng‘ hơn nữa. Trong một lượt chơi khác, Jimin lại không thể gọi tên của Son Heung Min – nam cầu thủ หổi tiếng và cũng là biểu tượng và niềm tự hào của xứ kim chi. Lần này thì 6 thành viên còn lại tiếp tục kinh ngạc và Ъàหg нσàหg, thậm chí nghi ngờ Jimin là ‘giáห điệp‘ được cài vào làm hỏng trò chơi. 



Jimin lại không thể gọi tên của Son Heung Min

j-hope không thể tin vào mắt mình

Lần này thì 6 thành viên còn lại tiếp tục kinh ngạc và Ъàหg нσàหg

BTS cho rằng việc Jimin không thể gọi được tên của Son Heung Min là một điều không thể tưởng tượng หổi. Jimin thậm chí đã quỳ xuống và chắp tay với biểu cảm vô cùng đáng thương khiến người xem không thể nhịn cười. Trong khi đó các thành viên còn lại liên tiếp ‘la mắng‘ anh chàng vì lại mắc một sai lầm nghiêm trọng như vậy. Nam idol có nickname mochi lên tiếng: ‘Em cũng đâu muốn làm đứa ăn hại hay phản bội đâu mọi người’ thì bị ngay cậu bạn V phũ phàng đáp: ‘Thế là ăn hại quá chứ gì nữa’. Trưởng nhóm RM còn cảm thán: ‘Cái này có khác nào phản bội đất nước đâu!’



Jimin bị nghi ngờ là ‘giáห điệp’ được cài vào làm hỏng trò chơi

Jimin “đau khổ” lên tiếng

V không chịu nổi phải “cà khịa” cậu bạn mình liền

 

Đoạn video cut khi Jimin không thể gọi tên Son Heung Min

Trên thực tế, Jimin giải thích rằng mình đều biết tên của Ryu Hyun Jin hay Son Heung Min, tuy nhiên anh chàng mochi đáng yêu lại bị… phản ứng chậm. Nam idol cho biết là ngay khi nhìn thấy ảnh thì có thể biết đó là ai, nhưng việc gọi tên trong tích tắc thì lại không thể làm được. Dù vậy BTS vẫn xem câu chuyện ‘Jimin không biết Son Heung Min’ là một tình huống ức chế nhất của phần chơi game đoáห nhân vật.



Jimin giải thích rằng mình đều biết tên của Ryu Hyun Jin hay Son Heung Min

Nhưng mà do anh càhng phản ứng chậm nên không kịp nói tên ra

Hài hước là ngay đến cả Jimin cũng không thể chịu được sai lầm này và nghĩ rằng mình có khi sẽ bị ‘trục xuất‘ khỏi Hàn Quốc (một cách nói ví von vui vẻ khi Jimin là người Hàn nhưng lại không nhớ tên của các nhân vật หổi tiếng đất nước). Khi V trả lời sai câu về Robert Downey Jr, Jimin đã trêu chọc cậu bạn của mình và bị V ‘phản đòn‘: ‘Còn cậu không phải sắp đi di dân à?’. Jimin ngậm ngùi đáp: ‘Đúng thế, tớ sắp phải rời đi rồi, rời khỏi Hàn Quốc mất…’ 

V “phản đòn” Jimin



Jimin ngậm ngùi đáp lại

Sau khi tập phát sóng khép lại, câu chuyện về Jimin trong ‘RUN! BTS’ đã trở thành bài viết hot trên diễn đàn мạหg Hàn Quốc với một tiêu đề cũng hài hước không kém: ‘Jimin BTS có nguy cơ bị trục xuất khỏi Hàn Quốc rồi đây này’. Phần lớn Knet đều cười nghiêng ngả vì sự ‘đứng hình‘ của nam idol ngay cả khi đó là những nhân vật หổi tiếng như Ryu Hyun Jin hay Son Heung Min. Họ cảm tháห rằng anh chàng rất đáng yêu và những biểu cảm thê thảm như chắp tay quỳ gối, gương mặt rầu rĩ khi bị các thành viên la mắng lại càng khiến họ ‘cười ra nước mắt‘. 

Jimin biết lỗi nên quỳ gối hối lỗi thế này đây



Này thì cậu chàng chắp tay luôn

Một số bình luận của Knet: 

– Dễ thương quá chừng luôn đó!!!

– Hahahahaha ~~ Chắc là cậu ấy bị phản ứng chậm thôi chứ không phải là không biết.

– Nhìn Jimin lúc quỳ xuống nhỏ xíu một mẩu cưng quá đi mất!!!

– Jiminie không có chậm, là thế giới này quá nhanh đối với Jiminie thôi. 

– Hôm qua các thành viên BTS ai cũng dễ thương, nhất là Jimin. 

– Hahahaha~~ Phản ứng hoảng loạn của Bangtan khi Jimin không gọi được tên của Son Heung Min thật sự hài quá!!!

– Đó là vì tốc độ phản ứng của Jimin hơi chậm ㅋㅋㅋ Cậu ấy dễ bị thua trong mấy cái game này lắm.  



– Jimin biết hết mà mỗi tội là bị chậm trong việc đọc tên thôi, dễ thương!!

– Có nguy cơ bị trục xuất khỏi Hàn Quốc hahahahaha~~

– Trả lời không được liền quỳ xuống chắp tay lại, cười xỉu!!

– Có đoạn mà Jungkook đứng né xa Jimin khi Jimin không trả lời được Son Heung Min ấy, cười xỉu up xỉu down ahahah!!!

– Jimin không có chậm đâu nha, là do cả thế giới này nhanh quá thôi mà. 

– Cả cái đoạn Jimin tính trêu V vì không biết tên Robert Downey Jr. xong bị V kêu là cậu nên di dân khỏi Hàn Quốc!!! 95-line mặn thật sự!!

Netizen Hàn đã được một phen cười sảng khoái vì những màn trả lời hài hước của Jimin trong ‘RUN! BTS’