Skip to main content

Jungkook và RM xuất hiện chớp nhoáng kèm theo giai điệu ma mị ẩn sau mà leo thẳng top 1 trending ngay lập tức

Đúng như kế hoạch đã thông báo, 22 giờ tối ngày 3/5 (giờ Việt Nam), BTS đã đăng tải concept clip cho màn comeback với Butter. 2 thành viên đầu tiên của BTS xuất hiện là Jungkook và RM. Chàng thủ lĩnh cùng cậu em út xuất hiện trong căn phòng tối cùng ánh đèn led lộn xộn, thực hiện những hành động khó hiểu được sắp xếp chớp nhoáng khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Trong clip, một phần giai điệu được tạo nên từ bộ gõ càng làm cho concept trở nên huyền bí, đáng sợ hơn. Nhiều người đang dần tin rằng, Butter sẽ không đơn giản chỉ là một “miếng bơ ngọt ngào“, màn comeback này sẽ kỳ dị hơn thế nhiều! Liệu giai điệu của ca khúc mới cũng sẽ đi theo phong cách này?



Concept clip Butter – Jungkook (BTS)

Concept clip Butter – RM (BTS)

Đối chiếu với hình ảnh teaser đăng tải ngày 1/5, có thể thấy chủ nhân của pháo bông là RM, còn chiếc bánh mỳ có hình trái tim thì của Jungkook. Liệu những dữ liệu này có liên quan mật thiết gì đến MV sắp tới? 

Hình teaser cho concept clip được đăng tải vào ngày 1/5 vừa qua

Tuy rùng rợn và đáng sợ là thế nhưng 2 concept clip này đã nhanh chóng đạt 4 triệu lượt xem trên Twitter sau 1 giờ đăng tải. Các hashtag liên quan đến Butter cũng xâm chiếm hạng 1, 2 top trending toàn thế giới. Sức ảnh hưởng của BTS đúng là không đùa được! 



BTS thống trị top trending toàn thế giới khi đăng tải 2 concept clip của Jungkook và RM

Cùng chờ xem ai là thành viên tiếp theo của BTS sẽ xuất hiện trong concept clip vào ngày mai (4/5).

Lịch trình comeback Butter của BTS