Skip to main content

Top 5 Idol Kpop sở hữu visual ngoài đời “ăn đứt “100 lần so với trên hình: BTS, BLACKPINK, TWICE đều có mặt?

Làng nhạc Kpop không thiếu những mỹ nam và mỹ nữ, và ai cũng sở hữu nét đẹp độc đáo của riêng mình. Đa phần chúng ta nhìn thấy họ nhiều hơn thông qua những bức ảnh hay những đoạn video, tuy nhiên chỉ mới như vậy thôi thì visual của họ cũng đã  đủ khiến người khác rung động. Dẫu vậy, có những idol Kpop tuy đã rất đẹp trên ảnh nhưng thậm chí ngoài đời visual của họ còn đỉnh hơn rất nhiều lần. Và điều này thì bên cạnh những fan có cơ hội gặp gỡ trực tiếp, không ai có nhận xét khách quan hơn cánh báo chí truyền thông – những người làm trong ngành giải trí và có rất nhiều lần đối mặt trực diện với idol. 



Mới đây một trang truyền thông Hàn Quốc đã gọi tên 5 idol Kpop mà họ cho rằng sở hữu visual đỉnh gấp 100 lần so với trên ảnh chụp hoặc video. Điều ngạc nhiên là có đến 4/5 cái tên trong đây không phải là vị trí visual chính thức trong nhóm. Vậy họ là những ai, hãy xem danh sách bên dưới để biết thêm chi tiết nhé. 

CHANYEOL (EXO)

Đầu tiên cái tên được gọi chính là Chanyeol (EXO). Nam idol không thường được nhắc đến nhiều trong các bài viết về visual Kpop, tuy nhiên truyền thông cho biết đó có thể là vì nam idol không ăn ảnh. Nói cách khác, không bức ảnh nào có thể ghi nhận được visual thực sự của Chanyeol. Nam idol được biết đến với vẻ đẹp độc đáo, khí chất của quyến rũ và kí bí như loài yêu tinh, và chắc chắn là ngoài đời đẹp hơn gấp 100 lần so với trong ảnh. 



Chanyeol (EXO)

Chanyeol fancam

JENNIE (BLACKPINK) 

Theo giới truyền thông, Jennie có vẻ ngoài rất độc đáo, sang chảnh và cực chất. Visual của cô ấy chứa đựng cả sự gợi cảm và ngọt ngào. Chỉ cần một sự thay đổi trong nụ cười hay cái nhíu mày của Jennie cũng đã khiến khí chất của nữ idol trở nên vô cùng thu hút. Các phương tiện truyền thông cho rằng mặc dù cô đã trông rất xinh đẹp trong các bức ảnh, nhưng thật khó có thể ghi lại toàn bộ hào quang của cô ấy chỉ bằng ống kính camera. Họ cho rằng cách tốt nhất là phải gặp Jennie ngoài đời ít nhất một lần để chứng kiến visual sang, xịn, mịn như “Chanel sống” của nữ idol. 



Jennie (BlackPink)

Jennie fancam

TZUYU (TWICE)

Trong danh sách này, chỉ có duy nhất Tzuyu là thành viên đảm nhiệm vị trí visual chính thức được gọi tên. Trên thực tế, nữ idol đã rất nổi tiếng với huyền thoại làm cho người qua đường cũng phải ngoái lại nhìn cô bởi nét đẹp cổ điển ấn tượng. Truyền thông cho biết sự dịu dàng trong nét cười, sắc sảo trên đường nét gương mặt và cả khí chất ngôi sao của nữ idol chỉ có thể cảm nhận chân thực nhất một khi đã gặp ở ngoài đời.

Tzuyu (Twice)

Tzuyu fancam

V (BTS) 

Danh sách này được truyền thông cho rằng không thể thiếu V của BTS, người được TC Candler mệnh danh là “Gương mặt đẹp trai nhất thế giới” năm 2017. Trong giới truyền thông, hầu như ai cũng biết đến visual điển trai và khả năng kiểm soát biểu cảm xuất sắc của V. Cánh báo chí cho rằng không cần mất công canh góc vì cứ chụp nam idol thì shoot ảnh nào cũng giống như ảnh tạp chí. Các phóng viên cũng chia sẻ rằng nếu gặp V ở ngoài đời một lần bạn sẽ hiểu thế nào là khái niệm “đẹp như tượng tạc”.



V (BTS)

Fancam V

JANG WONYOUNG (IZ*ONE)

Jang Wonyoung là nữ idol thế hệ mới duy nhất được gọi tên trong danh sách. Cô gái 16 tuổi này cao 171cm, với số đo đôi chân xấp xỉ 120cm. Nữ thần tượng được khen ngợi bởi vóc dáng cân đối, đường nét gương mặt cũng tinh tế và ấn tượng. Jang Wonyoung cũng được biết đến với việc có thể cân cả hai kiểu trang điểm quyến rũ và ngây thơ. Theo giới truyền thông, camera cũng khó ghi lại được toàn bộ sự lộng lẫy của nữ idol, và chỉ có thể gặp ngoài đời người ta mới choáng ngợp với vóc dáng của cô ra sao. 

Jang Wonyoung (I*ZONE)



Jang Wonyoung fancam