Skip to main content

Top 8 tựa sách nổi tiếng được RM (BTS) giới thiệu mà ai cũng cần phải đọc qua một lần

Không chỉ nổi tiếng với khả năng rap mượt mà và tâm hồn bay bổng, RM (BTS) còn là một anh chàng “mọt sách” chính hiệu. Mỗi khi đọc được một tác phẩm văn học hay, anh đều chia sẻ với khán giả và đặc biệt là người hâm mộ của mình.

RM (BTS)

Dưới đây là một vài cuốn sách do thủ lĩnh BTS giới thiệu cho người hâm mộ trong những năm qua mà chắc chắn rằng bạn sẽ không phải hối hận khi thử tìm đọc chúng!

Demian” – Herman Hesse

Quyển tiểu thuyết dành cho những ai sắp đến tuổi trưởng thành này nói về việc thế giới quan của một cậu bé được hình thành từ những trải nghiệm của cậu trong cuộc sống. Đặc biệt hơn, “Demian” cũng chính là nguồn cảm hứng cho MV “Blood, Sweat & Tears” cũng như album “WINGS” của BTS.



Blood, Sweat & Tears – BTS

Haruki Murakami

Đây dường như là nhà văn ưa thích của RM. Anh từng giới thiệu nhiều tác phẩm của Haruki Murakami cho người hâm mộ như “Kafka on the Shore” (Kafka bên bờ biển) và “Norwegian Wood” (Rừng Nauy).

Me Before You” – Jojo Moyes

Đây là một câu chuyện tình yêu về một người phụ nữ cố gắng chứng tỏ cho người đàn ông mà cô ấy yêu thấy rằng “cuộc đời này vẫn còn rất đáng sống“. “Me Before You” sẽ khiến bạn rơi những giọt nước mắt vì xúc động cho mà xem.

Those Who Walk Away From Omelas” – Ursula K. Le Guin

Truyện ngắn này kể về một người mắc chứng hoang tưởng, có bề ngoài hoàn hảo nhưng thực chất đang che giấu một bí mật khủng khiếp. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng cho MV “Spring Day” phát hành hồi đầu năm nay của BTS.



 Spring Day – BTS

The Stranger” – Albert Camus

Qua câu chuyện về một người đàn ông bình thường vô tình bị cuốn vào một vụ giết người vô nghĩa trên một bãi biển của Algérie, Camus đã khám phá ra cái mà ông gọi là “sự trần trụi của con người khi đối mặt với những điều vô lý“.

The Catcher in the Rye” – J.D. Salinger

Lại một cuốn tiểu thuyết dành cho người sắp trưởng thành! “The Catcher in the Rye” kể về một thiếu niên và những nỗi đau của cậu ấy ở lứa tuổi mới lớn.

Breaking Out of the Man Box: The Next Generation of Manhood” – Tony Porter

Gu thưởng thức văn học của RM thực sự rất đa dạng. “Breaking Out of the Man Box: The Next Generation of Manhood” được đánh giá là “cuốn sách đề cập đến vấn đề xã hội hóa nam giới và cung cấp một cái nhìn sâu sắc về trải nghiệm của những chàng trai trẻ và những người đàn ông“.



The Hitchhiker’s Guide to the Galaxy” – Douglas Adams

Với nội dung kể về một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng đầy ngớ ngẩn, cuốn sách này là một tác phẩm kinh điển cho những ai yêu thích du hành vũ trụ.