Skip to main content

Tương tác của Lisa (BLACKPINK) và một Idol nam nhà SM khiến Knet phấn khích vì quá đỉnh

Một trong những nam idol Kpop hiếm hoi ngoài công ty mà Lisa (BLACKPINK) thường có tương tác thân thiết công khai chính là Bambam (GOT7). Tuy nhiên mới đây nữ idol vừa xuất hiện trong video của một nam idol nhà SM và điều này khiến nhiều Knet vô cùng phấn khích. Có rất nhiều người không biết đến mối quan hệ thân thiết giữa họ nên cũng không khỏi ngạc nhiên khi biết họ là bạn bè thân thiết với nhau. 

Gần đây show “Youth With You 3” (Thanh Xuân Có Bạn 3) đã phát sóng màn trình diễn của mentor vũ đạo Lisa hợp tác cùng nhóm thực tập sinh mà nữ idol lựa chọn. Sau khi thảo luận, họ đã lựa chọn trình diễn cover ca khúc “Kick Back” của WayV. Nếu như các thực tập sinh được khen ngợi vì đã làm tròn vai của mình thì Lisa lại càng gây ấn tượng hơn khi một lần nữa chinh phục những động tác nhảy mạnh mẽ của các nam idol. 



Stage chính thức của Lisa và team thực tập sinh “Youth With You 3” trình diễn “Kick Back”

Lisa luôn coi trọng vai trò mentor của mình và sẽ nỗ lực hết mình để giúp các thực tập sinh nhiều nhất có thể. Phía sau hậu trường, nữ idol đã tiết lộ rằng cô đã nhờ đến sự giúp đỡ của một nam idol nhà SM để chỉ dạy về vũ đạo, và không ai khác đó chính là Ten của WayV (cũng là thành viên NCT)

Lisa chia sẻ trên show: “Thật ra tôi đã nhờ đến sự giúp đỡ của bạn mình là Ten (WayV) để nhờ anh ấy chỉ dạy về vũ đạo của bài hát. Bởi vì tôi muốn dạy lại cho các bạn bài nhảy đúng nguyên gốc nhất.”



Lisa chia sẻ rằng mình đã nhờ đến sự giúp đỡ của Ten với màn trình diễn này

Những tưởng các fan sẽ chỉ biết được câu chuyện hậu trường như vậy thôi, nhưng mới đây thậm chí họ còn được xem cả video bằng chứng. Theo đó đích thân Ten đã đăng tải lên cả Instagram và Weibo của mình đoạn video mà Ten và Lisa cùng nhau nhảy “Kick Back” trong phòng tập. 

Ngay lập tức, netizen phát cuồng trước đoạn video này bởi thật không dễ dàng để được thấy 2 main dancer tài năng này cùng nhau “song kiếm hợp bích“. Theo đó, cả Ten và Lisa đều cho thấy những bước nhảy điêu luyện và tràn đầy nhiệt huyết. Một lần nữa, em út của BLACKPINK còn khiến netizen thán phục hơn khi nhảy cùng người có kỹ năng vũ đạo boygroup đỉnh như Ten nhưng lại không hề bị “lép vế“. 



Video Lisa và Ten cùng nhảy ‘Kick Back’ (WayV)

Bên cạnh việc ngưỡng mộ tài năng của Lisa và Ten, nhiều Knet tỏ ra vô cùng bất ngờ khi biết về mối quan hệ bạn bè thân thiết của 2 idol. Nhiều người sau đó mới chợt nhớ ra Lisa và Ten đều cùng là người Thái Lan và nằm trong hội bạn idol Kpop đến từ đất nước này. Knet thậm chí còn mong ngóng được thấy thêm nhiều màn hợp tác, ảnh selca của đôi bạn main dancer tài năng này. 

Nhiều người bất ngờ vì trước đây không biết đến Ten là người bạn thân thiết của Lisa

Tuy nhiên với những fan của Ten và Lisa thì có lẽ đã không lạ lẫm quá nhiều với tình bạn của hai người. Đoạn video nhảy “Kick Back” này thậm chí còn khiến fan gợi nhớ đến một kỷ niệm đẹp trước đây: Lần cuối mà Lisa và Ten nhảy đôi cùng nhau trong một sự kiện công khai chính là màn special stage cho “SBS Gayo Daejun 2016“.



Lisa và Ten từng có màn nhảy đôi trong sân khấu đặc biệt của SBS Gayo Daejun năm 2016

Một số bình luận của Knet về màn nhảy “Kick Back” của Lisa và Ten: 

– Wow, giờ tôi mới nhớ ra cả 2 cùng là người Thái Lan. 

– Chà, hai bạn trẻ này nhảy giỏi thật sự luôn ấy!

-Main dancer kết hợp với main dancer thì quá đỉnh luôn!!

– Điên rồ, Lisa và Ten đều quá giỏi. Lisa có thể nhảy bài của nhóm nam một cách tốt như vậy.

– Tôi không thể tin được ngay cả khi tôi đang xem video ㅠㅠㅠ Wow, hai người họ nhảy rất tốt luôn ấy!!!

– Ah, họ là bạn bè thân thiết vì cùng là người Thái đúng không? 



– Lúc trước Ten và Lisa từng nhảy đôi hồi SBS Gayo 2016 ấy. Lâu lắm rồi mới được thấy họ cộng tác. 

– Giờ tôi mới biết Lisa và Ten là bạn bè thân thiết đó. Đỉnh thật, hãy tiếp tục hợp tác trong tương lai nhé.

– Muốn xem bản full luôn cơ!! Nhìn họ nhảy đinh thật sự, cứ như người không xương luôn ấy!!!

– Tôi biết Lisa và Ten là bạn bè với nhau nhưng xem video vẫn thấy phấn khích quá chừng.