Skip to main content

Yeji (ITZY) bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với một idol nam hơn 7 tuổi??

Mới đây, cộng đồng fan Kpop trên các trang mạng xã hội và các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc bất ngờ xôn xao với tin đồn hẹn hò của Yeji (ITZY) và Youngbin (SF9). Vì ITZY chỉ mới ra mắt được 2 năm, việc một thành viên của nhóm vướng tin đồn tình cảm trong thời điểm này bỗng khiến người hâm mộ hoang mang hơn bao giờ hết.

Hình ảnh được cho là Yeji khoác tay Youngbin rất tình cảm

Tất cả bắt đầu từ những bức ảnh được fan quốc tế tung ra. Trong những bức hình này, một cô gái không rõ mặt đang khoác tay Youngbin rất tình cảm trong khi di chuyển ở nơi đông người. Suy đoán về việc cô gái này có thể là Yeji bắt nguồn từ khi một số người cho rằng màu tóc của cô khá giống với màu tóc của trưởng nhóm ITZY.



Hình ảnh được cho là Yeji và Youngbin

Thế nhưng sau khi tin đồn này được lan truyền lên các diễn đàn trực tuyến xứ kim chi, phần lớn cư dân mạng Hàn Quốc đều tỏ ra nghi ngờ và không tin rằng người trong ảnh chính là Yeji. Nhiều netizen chỉ ra rằng cả hình dáng tai lẫn hình ảnh phía sau của cô gái này đều không giống Yeji, và họ cũng tin rằng trưởng nhóm ITZY có thể tình tứ khoác tay một người khác giới đi lại ở nơi công cộng như vậy.

 Yeji cover “River”

Youngbin cover Suit & Tie

– “Bộ Yeji bị điên hay gì mà dám lộ liễu khoác tay người khác ở nơi công cộng như vậy? Tôi thực sự tức giận khi thấy bức ảnh này bị lộ ra từ phía các fan quốc tế đấy”



– “Nhưng nhìn từ phía sau thì rõ ràng có phải là Yeji đâu ㅋㅋㅋㅋㅋ Vừa vừa phải phải thôi, thật buồn cười khi nhiều người chỉ nhìn màu tóc mà khẳng định rằng đây chính là Yeji. Chẳng lẽ các người nghĩ Yeji điên đến mức không thèm che đi mái tóc nhuộm của mình mà cứ vậy đi chơi với một idol nam sao? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thật vô lý”

– “Đây không phải là chị của anh ấy sao? Youngbin có một người chị lớn hơn anh ấy 1 tuổi mà”

– “Cô gái trong ảnh trông giống Chaeryung hơn là Yeji đấy”

– “Hình dáng tai quá khác nhau”

– “Tình trạng tóc của Yeji không đẹp đến mức này đâu. Cô ấy đã 3 lần nhuộm tóc từ bạc, vàng rồi sang đỏ đấy, các người muốn chết à?”



– “Youngbin đã bước sang năm thứ 6 của sự nghiệp và anh ấy cũng đã 29 tuổi… Tôi có cảm giác như một người bà đang chứng kiến cháu trai mình hẹn hò vậy”

Hiện cả JYP Entertainment và FNC Entertainment vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.