Skip to main content

8 thần tượng ‘đa tài’ bậc nhất Kpop do Knets bình chọn: 1 ‘mẩu’ BLACKPINK lọt top, đại diện BTS gọi tên V!

Trong một diễn đàn cộng đồng, cư dân mạng Hàn Quốc đã chọn ra những thần tượng K-pop mà họ cho là đa tài nhất trên sân khấu. Bạn có biết họ đã chọn ai không?

1. G-Dragon (BIGBANG)

G-Dragon được biết đến nhiều với biệt danh “Ông hoàng K-Pop”. Anh chàng không chỉ được biết đến với tư cách là một thần tượng mà còn là một nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm. G-Dragon chủ yếu tập trung vào hip-hop và rap nhưng được biết đến với nhạc điện tử và các thể loại đa dạng khác. Ngoài ra, G-Dragon còn là một doanh nhân và nhà thiết kế thời trang.


Trên sân khấu, GD luôn mang đến phong thái biểu diễn độc đáo, khó lẫn vào đâu được!

Những Idol đa tài năng và có khả năng "hút hồn" người xem mỗi lần xuất hiện trên sân khấu sẽ là những ai đây. Mới đây, Knets đã có dịp bàn luận rôm rả về chủ đề thú vị này và chọn ra 8 cái tên dưới đây!

2. Taeyeon (Girls’ Generation)

Taeyeon không chỉ hoạt động tích cực với tư cách là thành viên của “Nhóm nhạc nữ quốc dân” mà cô còn là một trong những nghệ sĩ solo có doanh thu bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Cô được biết đến là “ca sĩ đại diện của các bản OST nổi tiếng” trong những năm đầu solo nhờ những bản ballad cho các bộ phim truyền hình. Giọng hát có hồn của cô được giới phê bình đánh giá cao. Janelle Okwodu của Vogue thậm chí còn mô tả Taeyeon là “Beyonce của Girls ‘Generation.”


3. Taemin (SHINee)

Taemin ra mắt khi chỉ mới mười bốn tuổi, và những nỗ lực hoạt động nghệ thuật cũng như thành công ban đầu đã khiến anh ấy có biệt danh là “Thần tượng của thần tượng”. Khả năng vũ đạo của anh nổi tiếng trong ngành công nghiệp K-pop, và sự cải thiện không ngừng về giọng hát của anh cũng được tán thưởng rất nhiều. Anh đã trở thành hình mẫu tuyệt vời cho các đàn em đi sau.

4. HyunA


HyunA được biết đến với nét mặt độc đáo và sự tự tin trên sân khấu. Từng ra mắt trong Wonder Girls, 4Minute và cả với tư cách là nghệ sĩ solo, HyunA chắc chắn đã quá quen với sân khấu. HyunA là một nghệ sĩ đã được công nhận trong ngành, và cô ấy luôn biết cách thể hiện bản thân tốt nhất có thể trong bất cứ chương trình nào!

5. Baekhyun (EXO)

Baekhyun đã tạo dựng được tên tuổi của mình không chỉ với tư cách là thành viên của EXO, một trong những nhóm nhạc nam nổi bật nhất K-pop mà còn là một nghệ sĩ solo. Năm 2020, anh ấy đã bán được hơn một triệu bản mini-album của mình, “City Lights” và lại làm được điều đó vào năm 2021 với “Bambi”. Anh được cả thần tượng và cư dân mạng mệnh danh là “Thần tượng thiên tài”.


6. V (BTS)

Là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc nam lớn nhất thế giới, danh sách này phải kể đến V của BTS! V được biết đến với chất giọng nam độc đáo và thường được khen ngợi vì giọng khàn. Nam hần tượng được biết đến với tính “hai mặt” trên sân khấu (đôi lúc dễ thương, đôi lúc quyến rũ) và khả năng thể hiện nhiều cảm xúc khi biểu diễn. Ngoài ra, điệu nhảy của anh ấy được mô tả là chính xác và sắc nét.


7. Nayeon (TWICE)

Là giọng ca chính và center của TWICE, Nayeon được coi là thành viên quan trọng của nhóm nhạc nữ này. Cô thường được khen ngợi vì ngoại hình tươi tắn và giọng hát sảng khoái. Mặc dù nữ thần tượng từng bị tai nạn ô tô khiến chân bị thương, nhưng cô ấy vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự tận tâm với những vũ đạo phức tạp của TWICE.

8. Jennie (BLACKPINK)

Và “trùm cuối” không thể thiếu đó chính là Jennie, được mệnh danh là át chủ bài của BLACKPINK. Jennie thường được khen ngợi là một người đẹp toàn diện khi hát, rap và sáng tác đều tốt. Khả năng vũ đạo và nét mặt cuốn hút khi biểu diễn của Jennie được đánh giá rất cao.