Skip to main content

Đặt lên bàn cân những lần Nacy ‘đụng hàng’ trang phục với 4 mẩu nhà BLACKPINK, khí chất ai nhỉnh hơn?

Một trong những nữ idol con lai đình đám xứ Hàn không ai khác là Nancy (MOMOLAND). Ngay từ khi debut, cô đã được khán giả dành nhiều sự ưu ái vì nhan sắc vượt trội.

Tuy nhiên, trong lĩnh vực thời trang, Nancy vẫn chưa thực sự nổi bật. Nữ thần tượng thường xuyên diện cùng kiểu trang phục với BLACKPINK và không ít lần bị lép vế.

Nancy – Lisa

Lisa có màn đụng độ trang phục với Nancy. Trong photobook Summer Diary, Lisa diện chiếc áo sơ mi hoa mang đến cảm giác trong trẻo, được ví như hoa đán xứ Trung. Kiểu áo này từng được Nancy mặc và đăng tải ảnh trên Instagram. Tuy nhiên, Lisa lại có phần nhỉnh hơn nhờ biến tấu chiếc áo này thành kiểu croptop cột eo.

Lisa được cho là nhỉnh hơn Nancy về phần biến tấu trang phuc




Nhưng ở bức ảnh khác, Nancy được khen “ăn điểm” hơn ngôi sao gốc Thái Lan nhờ kết hợp thêm kính gọng to, làm vẻ ngoài trông đáng yêu.

Nancy – Jennie

Còn nhớ lúc YG tung teaser poster của Jennie cho full album sắp ra mắt. Nữ idol diện chiếc mũ beret khoe nhan sắc đỉnh cao khiến dân tình trầm trồ. Ngay sau đó, Netizen cũng phát hiện thấy Nancy cũng từng đội chiếc mũ này. Tuy nhiên, về khí chất, Nancy lại có phần thua kém Jennie dù visual vẫn được khen xinh xắn.

Nancy và Jennie từng “đụng hàng” chiếc mũ nồi

Ở một lần khác, Netizens lại đưa Nancy và Jennie lên bàn cân so sánh dù trang phục chỉ na ná nhau chứ không giống nhau hoàn toàn. Trong trang phục đen bạc này, dù thân hình đẫy đà nhưng cách mix áo lệch vai, quần short đen bó sát và boot dài vẫn giúp Nancy thêm phần thu hút. Tuy nhiên, khi đặt cạnh Jennie thì lại không hẳn vậy, khí chất của nàng idol nhà BLACKPINK quá lớn nên lấn át hoàn toàn nữ thần Momoland.

Trang phục Nancy có phần thùng thình hơn Jennie




Có lẽ Nancy “đụng hàng” trang phục nhiều nhất với Jennie khi ở một lần khác nữa, cả 2 diện bộ cánh full vàng. Cùng diện thiết tông vàng sáng có giá không dưới 5.000 USD, Nancy dù xinh đẹp rạng người nhưng vẫn bị chê “lép vế” hơn Jennie khi kết hợp cùng boots lấp lánh

Cả 2 đều xinh đẹp trong bộ cánh màu vàng nhưng Jennie vẫn được cho là nhỉnh hơn

Nancy – Rosé

Ngoài Lisa và Jennie, không thể không nhắc đến màn đụng hàng của Nancy và Rosé, đó chính là chiếc đầm công chúa huyền thoại. Kiểu đầm từ chất liệu voan tạo cảm giác bồng bềnh trên sân khấu được hai cô nàng diện và gây bất ngờ về visual.

Có thể nói, đây là cuộc chiến bất phân thắng bại. Dù vậy, ở khía cạnh thần thái, netizen vẫn cho điểm Rosé nhiều hơn. Tuy nhiên, cả 2 đều tôn tuyệt đối được vóc dáng khi diện chiếc đầm này.

Chiếc đầm “thần tiên tỷ tỷ” tôn trọn vẹn dáng vóc của 2 cô nàng




Nancy – Jisoo

Thật trùng hợp thay, Nancy cũng từng chạm trán Jisoo – “nữ hoàng visual” gen 3 khi diện cùng kiểu trang phục. Cả hai đều cùng diện chiếc áo khoác dày màu xanh, tông màu được cho là kén sắc da nhưng lại không hề làm khó được Jisoo và Nancy. Đáng tiếc thay, Nancy lại lần nữa xếp sau Jisoo vì vóc dáng của thành viên BLACKPINK mảnh mai hơn.

Jisoo và Nancy trong cùng kiểu áo khoác

Jisoo được khen trội hơn nhờ phối thêm chiếc túi xách kẹp nách thời thượng

Nhiều lần đụng hàng BLACKPINK, Nancy vẫn được netizen khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn. Điều thiếu sót ở cô nàng chính là khả năng nhạy bén với camera, tạo cảm giác thần thái lôi cuốn cho người xem qua ảnh.