Skip to main content

Tổng hợp 8 điều mà bạn sẽ muốn biết về bố của V (BTS), người vừa là anh hùng vừa là hình tượng mà anh hướng đến!

Ai cũng nói V giống bố, ngay chính bản thân V cũng nói rằng từ hình dáng bên ngoài đến tính cách đều ảnh hưởng không nhỏ từ bố. Vậy hãy cùng xem 8 điều mà bạn có thể chưa biết về bố của  V (BTS) nhé!

1. V có cách nói giống hệt bố anh

V trông rất giống bố mình nhưng họ còn có nhiều điểm chung hơn là chỉ riêng ngoại hình.

Bố của V (BTS)

Cách giao tiếp ngọt ngào và chân thành của V khiến trái tim ARMY rung động, bất kể anh ấy đang nói ngôn ngữ nào.

V đăng status trên nền tảng Weverse 

Khi một người hâm mộ hỏi anh ấy rằng anh ấy đã học cách nói chuyện duyên dáng này từ ai, anh ấy đã nói là “Từ bố mình”.



V trả lời người hâm mộ về cách nói chuyện học từ ai trên nền tảng Weverse

2. V và bố anh ấy từng bị lừa khi đi taxi

Tại một sự kiện dành cho người hâm mộ, V đã tiết lộ những gì đã xảy ra khi anh ấy đi từ tỉnh Gyeongsang đến Seoul để ký hợp đồng với Big Hit Music (sau đó là Big Hit Entertainment).

Hình ảnh V vào năm 2013

Một tài xế taxi đã tính phí cao cho V và bố của anh dù chỉ đi một đoạn đường ngắn. Khi cùng dùng bữa sau đó, bố của V đã hỏi: “Con có nhớ việc lúc nãy không?” và V đã trả lời rất thật lòng, “Điều đó là không đúng…nhưng con chắc chắn rằng người tài xế đó có lý do của mình”. 



3. Nếu V từ bỏ giấc mơ thần tượng của mình, bố anh ấy sẽ ủng hộ quyết định này

Trên chương trình “You Quiz On The Block” của đài tvN, V đã chia sẻ một câu chuyện cảm động từ những ngày còn là thực tập sinh của mình. Khi anh ấy cảm thấy muốn bỏ cuộc, bố anh ấy đã luôn ủng hộ anh ấy. Điều này cuối cùng khiến V muốn tiếp tục cố gắng. V chia sẻ: 

Là một thực tập sinh khó khăn đến mức cháu đã gọi cho bố và khóc. Khi cháu nói rằng cháu muốn từ bỏ, bố đã nói “Nếu quá khó khăn, con có thể từ bỏ. Còn rất nhiều công việc khác. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm kiếm”. Thời gian trôi qua, những lời nói đó khiến cháu rất cảm động.



V chia sẻ về lời khuyên thời thực tập sinh của bố mình trên chương trình “You Quiz On The Block” của đài tvN

4. Lời khuyên bổ ích của bố V

Trong You Quiz On The Block, RM đã tiết lộ một lời khuyên từ cha của V đã trở thành khẩu hiệu của BTS: “Không có gì to tát đâu mà“. Cho dù BTS phải đối mặt với thử thách nào, họ vẫn luôn có thể vượt qua.

V chia sẻ về lời khuyên của bố mình

5. Bố V chính là anh hùng tuổi thơ của anh

Trong một cuộc phỏng vấn, V đã gọi bố là anh hùng của mình. Anh ấy tiết lộ rằng anh ấy được nuôi dưỡng bởi bà của mình, nhưng sẽ thường gặp bố vào cuối tuần. Bố của V đã cho anh ấy tất cả sự hỗ trợ cần thiết để anh ấy theo đuổi ước mơ của mình. V chia sẻ:



Giống như em luôn nói, anh hùng của em chính là bố em. Luôn luôn có khoảnh khắc mà bạn nói “wow” và ngay cả những hành động nhỏ nhất cũng thấy tuyệt vời. Em đã được bà nội nuôi dưỡng và bố em thường về nhà vào cuối tuần. Có một hộp tiền xu đặt trong xe được sử dụng để trả tiền tại trạm thu phí và bố em sẽ lấy một xấp tiền xu và đưa chúng cho em. Khi còn nhỏ, em đã nghĩ rằng “bố mình là tuyệt vời nhất!”. Tất cả là nhờ sự ủng hộ của bố mà em mới có mặt ở đây ngày hôm nay. 

Hình ảnh thời trẻ của bố BTS V

6. V muốn kế thừa tính cách của bố mình

V đã nhiều lần nói rằng anh ấy khao khát được giống bố hơn bằng cách học theo những đặc điểm của bố mà anh ấy ngưỡng mộ. V chia sẻ trên một Vlive:  



Cha mình là giấc mơ của mình. Mình giống bố mình rất nhiều. Mình cũng muốn tính cách của mình giống bố mình hơn. Nếu các bạn nhìn vào những bức ảnh cũ, bố mình đẹp trai hơn cả mình cơ.

V chia sẻ trên Vlive về việc muốn giống bố

7. Bố V vừa là đấng sinh thành vừa là người bạn tâm giao của V

Trong tương lai, V dự định sẽ áp dụng phong cách nuôi dạy con cái giống như cha anh đã từng để phát triển mối quan hệ như bạn bè với các con của mình. V có thể nói chuyện với bố của mình như thể một người bạn và bố anh ấy luôn lắng nghe những vấn đề của anh ấy.

V chia sẻ bố V cũng giống như một người bạn của anh



8. Mộng thai của bố V

Vào năm 2015, V đã tiết lộ giấc mộng thai của cha mẹ mình trong một bảng câu hỏi. Anh ấy viết, “Bố mình đã đánh cược với một chú rồng và đã thắng. Ông đã nhận được một viên ngọc trai thần kỳ và mình đã bước ra từ nó”.