Skip to main content

Không hổ danh là đàn em BTS, nhóm tân binh vượt cả Rosé (BLACKPINK) lập kỷ lục bán album đỉnh nhất Gen 4

Chiều ngày 27/4, nhóm nam tân binh bước ra từ show sống còn I-LAND đã chính thức có màn comeback đầu tiên trong sự nghiệp với ca khúc chủ đề Drunk-Dazed và album BORDER: CARNIVAL. Ca khúc Drunk-Dazed thuộc thể loại Pop Rock, lời bài hát chứa đựng những cảm xúc lạ lẫm mà các chàng trai lần đầu tiên được cảm nhận được sau khi debut.

MV Drunk-Dazed – ENHYPEN

Album mới của ENHYPEN có tổng cộng 6 ca khúc, ngoài bài chủ đề Drunk-Dazed còn có các ca khúc: Intro: The Invitation, FEVER, Not For Sale, Mixed Up, Outro: The Wormhole.

ENHYPEN thuộc công ty Belift Lab (trực thuộc HYBE Entertainment). Không hổ danh là đàn em của BTS, trước khi phát hành, mini album BORDER: CARNIVAL đã vượt mốc 450.000 bản pre-order. Và chỉ trong ngày đầu mở bán, mini album này đã bán ra được 319.073 bản, thậm chí còn vượt doanh số tuần đầu của mini album debut BORDER: DAY ONE. Đây là con số cao nhất mà một nhóm nhạc Gen 4 của Kpop làm được tính đến hiện tại.

Chỉ trong ngày đầu mở bán, mini album BORDER: CARNIVAL đã tẩu tán 319.073 bản




Đáng nói hơn, nếu so với các nghệ sĩ đã debut/comeback trong năm 2021, ENHYPEN chỉ xếp sau album BAMBI của Baekhyun (EXO), vượt luôn thành tích album -R- của Rosé (BLACKPINK) với con số 319.073 bản trong ngày đầu.

ENHYPEN vượt luôn thành tích…

của Rosé về số album bán được trong ngày đầu

Top album bán chạy nhất trên Hanteo ngày đầu (tính từ đầu năm 2021 đến nay):

1. BAMBI – Baekhyun: 760.154

2. BORDER: CARNIVAL – ENHYPEN: 319.073

3. -R- – Rosé: 282.674

4. YELLOW – Kang Daniel: 229.795