Skip to main content

Jungkook (BTS) vừa chứng minh được vì sao Louis Vuitton không chọn sai đại sứ thương hiệu

Là một nhóm nhạc Kpop nổi tiếng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, BTS nghiễm nhiên có về cho nhóm rất nhiều bảng hợp đồng quảng cáo béo bở. Những tưởng gần đây cái bắt tay với McDonald’s đã gây choáng, netizen lại càng kinh ngạc hơn khi BTS đã được Louis Vuitton tin tưởng trao cho danh phận House Ambassadors của hãng (tạm hiểu là đại sứ toàn cầu thương hiệu).

Đây là lần đầu tiên BTS ‘lấn sân’ sang lĩnh vực thời trang xa xỉ, lại còn là trường hợp hiếm khi cả 7 thành viên đều được trở thành Đại sứ Louis Vuitton (LV). Chính vì vậy mà bên cạnh những lời khen ngợi chúc mừng thì cũng có không ít ý kiến ái ngại, bàn tán rằng có thể thương hiệu cao cấp này đã chọn sai người và chịu chi cho nhiều thành viên bất chấp không phải ai cũng ‘có khí chất sang chảnh’. Tuy nhiên mới đây trường hợp của thành viên Jungkook lại chứng minh rằng LV không nhìn lầm mà đã đánh giá đúng sức ảnh hưởng của nhóm.

Trở lại vào ngày 23 tháng 4, thương hiệu Louis Vuitton (LV) đã công nhận danh phận cho BTS là Đại sứ thương hiệu mới nhất (House Ambassadors). Trong bài đăng của mình, LV viết: ‘Tham gia với tư cách là House Ambassadors của thương hiệu, biểu tượng nhạc Pop nổi tiếng thế giới BTS được công nhận vì những thông điệp có tầm và truyền tải sức ảnh hưởng tích cực. Louis Vuitton vui mừng chào đón các thành viên RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook.’ 

Giám đốc nghệ thuật và nhà thiết kế Virgil Abloh của LV cũng chia sẻ cảm nhận đối với việc BTS trở thành Đại sứ thương hiệu: ‘Tôi rất vui mừng khi biết tin BTS sẽ gia nhập Louis Vuitton từ hôm nay. Tôi mong đợi sự hợp tác tuyệt vời này, bởi lẽ đây chính là sự thêm vào một chương hiện đại mới đối với thương hiệu, là sự kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng và văn hóa đương đại. Tôi nóng lòng muốn chia sẻ tất cả những dự án rất thú vị mà chúng tôi đang thực hiện.’

Louis Vuitton gửi lời mời BTS xem show diễn của thương hiệu vào tháng 1/2021 




Sau đó, Virgil Abloh cũng đã đăng lên Instagram Story một tấm ảnh cap lại từ màn trò chuyện online giữa anh và 7 thành viên BTS. Mặc dù bức ảnh khá mờ song bằng con mắt tinh tường của mình, các fan đã soi ra được mỗi thành viên đang diện những item nào của LV. Trong đó, Jungkook gây chú ý khi diện chiếc áo ’70S DENIM JACKET’ của thương hiệu trị giá 2.850 USD (khoảng 65,6 triệu VNĐ).

 

Chỉ bằng bức ảnh Instagram Story này, fan đã soi ra được Jungkook diện item nào của Louis Vuitton

Mặc dù giá tiền cũng không hề rẻ song chiếc áo mà Jungkook mặc ngay sau đó đã nhanh chóng ‘cháy hàng’ trên hệ thống web chính thức của LV. Theo đó, trang web LV hỗ trợ ship hàng online đến 29 quốc gia, điều này cũng đồng nghĩa rằng chiếc áo vì sức ảnh hưởng của em út nhà BTS mà đã được mua sạch sẽ ở 29 quốc gia.

Chiếc áo mà Jungkook mặc…



…. Sau đó đã sold out trên 29 quốc gia có mặt trên web bán hàng chính thức của Louis Vuitton

Đã từ lâu nhiều người biết đến Jungkook với danh xưng ‘tiên tử sold out’, ‘thánh cháy hàng’ khi mọi món đồ mà nam idol dùng đều nhanh chóng được tẩu tán trong thời gian ngắn. Kể từ khi anh chàng vô tình làm cháy hàng thương hiệu nước xả vai Downy vào năm 2019, từ sau đó sức mạnh ‘sold out’ của nam idol lại ngày càng được khẳng định hơn. Từ quần áo, phụ kiện, đồ ăn uống, những vật dụng khác v…v… tất cả sẽ biến mất khỏi kệ hàng ngay khi fan ‘soi ra’ được Jungkook đang sử dụng chúng.

Gần đây chúng ta có câu chuyện Jungkook đã ‘cứu’ thương hiệu TEAZEN khi giới thiệu loại trà Kombucha, hay vô tình làm một chiếc áo khoác PRADA ‘cháy hàng’ trên 25 quốc gia. Và mới đây nhất, đại sứ LV Jungkook lại chứng minh thương hiệu không chọn sai người khi còn chưa có tấm ảnh chính thức nào mà chỉ bằng ảnh cap ‘mờ tịt’ đã giúp item ’70S DENIM JACKET’ của LV bán hết trên 29 quốc gia.