Skip to main content

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của các thành viên BTS: Nhiều chiếc ‘đắt xắt ra miếng’ khiến Knet trầm trồ, bạn thích style của ai nhất?

BTS vốn là nhóm nhạc Kpop nổi iếng nhất ở thời điểm hiện tại, vì thế tất cả những món đồ mà nhóm sử dụng luôn nhận được sự quan tâm lớn, đặc biệt là về mảng phong cách thời trang. Không chỉ quần áo, giày mà cả đến những món phụ kiện của 7 thành viên cũng được ‘soi kỹ’. Vì là phái mạnh nên lẽ đương nhiên những chiếc đồng hồ cũng đã trở thành phụ kiện không thể thiếu, vừa nói lên được phong cách mà họ theo đuổi, đồng thời cũng khẳng định giá trị tài sản của họ.

Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một Knet đã đăng tải bài viết tổng hợp những chiếc đồng hồ hàng hiệu mà BTS đã sử dụng. Bài viết này bao gồm hình ảnh, tên thương hiệu và giá tiền do các fan tra cứu được sau khi bắt gặp các thành viên sử dụng những chiếc đồng hồ này trong các sự kiện khác nhau.

Hãy cùng thử chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của các thành viên BTS trong cách hình ảnh bên dưới nhé. Lưu ý rằng một số tên thành viên được viết tắt bao gồm SG (Suga), JH (J-Hope), JM (Jimin) và JK (Jungkook).

Có thể thấy các thành viên BTS sử dụng những chiếc đồng hồ của rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Rolex, Audemars Piguet, Daniel Wellington, Gucci, Chanel, Givenchy, Cartier v…v… Ngoài ra giá cả cũng vô cùng đa dạng. Trong đó những chiếc giá trị thấp hơn trong bài đăng tổng hợp có thể kể đến dòng Daniel Wellington vào khoảng 199 USD đến 229 USD (khoảng 4,5 triệu VNĐ đến 6,8 triệu VNĐ).

Ngoài ra, cũng có những chiếc với giá trị ‘đắt xắt ra miếng’ khiến netizen nhìn vào liền phải trầm trồ. Theo như bảng tổng hợp nói trên, chiếc đồng hồ đắt đỏ nhất là chiếc Rolex Day-date 36 của Jin với giá trị đến 98.800 USD (khoảng 2,27 tỷ VNĐ). Chiếc đắt thứ 2 có thể kể đến Patek Philippe Nautilus của RM với giá trị khoảng 72.000 USD (khoảng 1,65 tỷ VNĐ).

 

Những chiếc đồng hồ giá trị trên tay các thành viên BTS

Một số bình luận của Knet sau khi xem qua bộ sưu tập đồng hồ của BTS:

– Đồng hồ Chanel Boyfriend-watch của Jimin đẹp quá đi mất, tôi muốn mua nó quá. 

– J-Hope có gu giống tôi quá nè.

– Một số đồng hồ có giá rẻ hơn tôi nghĩ đó. Tôi cứ nghĩ họ sẽ chỉ mua những chiếc đồng hồ có giá hơn 100 triệu won thôi.

– Đồng hồ của Namjoon trông đẹp quá!

– Chà… Những chàng trai trẻ tuổi và giàu có!!

– Đồng hồ của Jimin đều đẹp.

– So với Rolex sang chảnh thì đồng hồ Gucci trông dễ thương hơn ấy. 

– Đích thị young, rich and handsome rồi mọi người ơi!!

– Gu của mình chính là của J-Hope, nhìn thích quá!!

– Wow nhưng Jin có chiếc Rolex đắt đỏ thiệt đó!! Đúng là trẻ, giàu và đẹp trai mà! 

– Đồng hồ Chanel của Jimin là món tôi thích nhất, nhưng tôi không có tiền huhu!!

– Jungkook dường như chỉ sử dụng một thương hiệu đồng hồ nhỉ? Là Rolex đó.

Bạn thích gu đồng hồ của thành viên BTS nào nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.