Skip to main content

J-Hope là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đạt 800 triệu lượt xem trên Tiktok nhờ một hashtag

J-Hope trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên, nhanh nhất và duy nhất vượt qua 800 triệu lượt xem hashtag trên TikTok với #cnschallenge.

Xu hướng này bắt đầu sau khi J-Hope phát hành đĩa đơn “Chicken Noodle Soup”. Đây là một ca khúc kết hợp với rapper Becky G. Nó được phát hành thông qua Big Hit Entertainment vào ngày 27 tháng 9 năm 2019. Bài hát lấy sample DJ người Mỹ Webstar và bài hát “Chicken Noodle Soup” của rapper Young B với sự góp mặt của Voice of Harlem.

MV của sản phẩm này kết hợp với điệu nhảy gốc “Chicken Noodle Soup”, cũng như vũ đạo mới bao gồm vỗ khuỷu tay bằng chân để trông giống một… chú gà. Đoạn video kết thúc bằng một đoạn clip ca hát và nhảy múa.

Từ đó, trào lưu này nhanh chóng nổi tiếng trên TikTok. Đặc biệt hơn, thử thách này còn được lan rộng khi bộ ba em út của BTS bao gồm Jungkook, Jimin và V đã cùng nhau thực hiên thử thách #CNSChallenge. Chỉ với hơn 20 giây ngắn ngủi, 3 thành viên đã thể hiện phong cách cá nhân đầy tài năng của mình. Jungkook thể hiện những vũ đạo mạnh mẽ như trên sân khấu thì 2 anh chàng Jimin và V lại “bùng nổ” bằng những bước nhảy hài hước.

Hy vọng trong thời gian sắp tới, J-Hope sẽ tiếp tục tung ra những sản phẩm viral mạnh mẽ trên nền tảng TikTok này.