Skip to main content

Chi tiết khẳng định đẳng cấp của BTS sau màn hợp tác với Louis Vuitton khiến netizen xuýt xoa thán phục

BTS hiện tại đang là nhóm nhạc Kpop nổi tiếng hàng đầu ở quy mô thế giới. Bên cạnh những thành tích và kỷ lục liên quan đến âm nhạc, nhóm cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng trên các lĩnh vực khác như quảng cáo. Việc một nhóm nhạc nổi tiếng nhận được nhiều hợp đồng ‘béo bở’ từ các thương hiệu đã là điều không mấy lạ lẫm, nhưng mới đây một chi tiết về BTS còn khiến người ta nhận ra ngay cả với quảng cáo thì đẳng cấp của nhóm vẫn là quá khác biệt và đáng nể.

BTS

Vào ngày 23 tháng 4, thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton (LV) đã công nhận danh phận cho BTS là Đại sứ thương hiệu mới nhất (House Ambassadors). Trong bài đăng của mình, LV viết: ‘Tham gia với tư cách là House Ambassadors của thương hiệu, biểu tượng nhạc Pop nổi tiếng thế giới BTS được công nhận vì những thông điệp có tầm và truyền tải sức ảnh hưởng tích cực. Louis Vuitton vui mừng chào đón các thành viên RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook.’ 

Mới đây nhất, BTS trở thành House Ambassadors của Louis Vuitton




Ngay lập tức, thông tin này đã ‘gây bão’ bởi đây không chỉ là lần đầu tiên BTS ‘lấn sân’ sang lĩnh vực thời trang xa xỉ, cao cấp mà thậm chí họ còn làm điều đó với đội hình đủ 7 thành viên. Bên cạnh việc chúc mừng nhóm trở thành Đại sứ của LV, netizen còn liên tục lan truyền một bảng danh sách cho thấy đẳng cấp của chủ hit ‘Dynamite’.

Đó chính là Top 10 thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới năm 2020 do Forbes thống kê – là một phần của bảng danh sách ‘The 2020 World’s Most Valuable Brands’. Trong danh sách này, có đến 4 trên 10 thương hiệu mà BTS đã được mời làm người đại diện quảng bá, đại sứ thương hiệu bao gồm Coca-Cola (hạng 6), Samsung (hạng 8), Louis Vuitton (hạng 9) và McDonald’s (hạng 10).

BXH những thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới năm 2020 của Forbes




Trên thực tế, sẽ rất hiếm có một nhóm nhạc nào, hoặc một celeb nào trên thế giới có thể cùng lúc hợp tác với những thương hiệu có giá trị hàng đầu thế giới này. Vì thế mà việc BTS có thể hợp tác quảng cáo với 4/10 thương hiệu đẳng cấp cũng đã phần nào chứng minh tên tuổi của nhóm đang được giới thương hiệu vô cùng nhiệt tình săn đón, và lẽ đương nhiên giá trị của những bản hợp đồng này ắt hẳn cũng sẽ là những con số ‘khủng’.

Thêm vào đó, bảng danh sách này cũng cho thấy tuy là lần đầu làm Đại sứ thương hiệu thời trang xa xỉ nhưng thương hiệu Louis Vuitton mà BTS hợp tác đã là thương hiệu thời trang giá trị nhất thế giới trong năm qua.

BTS hợp tác cùng Louis Vuitton



BTS hợp tác cùng Coca Cola

BTS hợp tác cùng Samsung 

BTS hợp tác cùng McDonald’s

Nhiều netizen để lại bình luận xuýt xoa khen ngợi tầm ảnh hưởng của BTS sau khi xem bảng danh sách của Forbes:

-‘Wow, 4/10 thương hiệu giá trị nhất thế giới đã hợp tác với họ!’,

-‘Nhưng mà đỉnh thật sự, ấy là chưa kể một nhóm nhạc Kpop có thể làm được điều này và không hề kém cạnh với các sao US-UK!’,

-‘Trước khi LV công bố danh phận thì BTS cũng đã hợp tác với 3/10 rồi, sau đó với LV thì thậm chí còn được 4/10’,

-‘Tôi có thể mường tượng được rằng giá trị của những bảng hợp đồng quảng cáo này đắt đỏ cỡ nào’,

-‘Wow, nhưng mà Louis Vuitton đứng hạng 9 kìa, cũng là hạng cao nhất trong số các thương hiệu thời trang xa xỉ’ v…v…

BTS quảng cáo Samsung




Bên cạnh đó, các fan cũng có những mong đợi rằng liệu BTS có thể hợp tác với một thương hiệu nào nữa trong Top 10 của Forbes hay không. Một số fan đã đặt kì vọng vào Disney vì cho rằng đây sẽ là một màn hợp tác đỉnh cao và được công chúng ủng hộ nhiệt liệt:

-‘Không biết họ còn có thể hợp tác thêm với thương hiệu nào trong top 10 không?!!’,

-‘Tôi mong đợi BTS và Disney sẽ hợp tác, nếu vậy thì quá tuyệt vời!’,

-‘Hi vọng BTS và Disney hợp tác. Tôi thấy có khả năng với TinyTan đó!’,

-‘4/10 là đỉnh rồi, nhưng biết đâu trong tương lai họ có thể hợp tác với cả Disney?’ v..v…

Bạn nghĩ gì về những thương hiệu mà BTS đã hợp tác quảng cáo trong thời gian qua?