Skip to main content

Jennie rơi nước mắt trước thềm concert của BLACKPINK vì lí do bất khả kháng, thế mà lại bị mắng thậm tệ vì nhảy hời hợt?

Sau khi concert online THE SHOW của BLACKPINK kết thúc, Jennie từng bị chỉ trích vì nhảy hời hợt, sai động tác. Dù fan đã tìm bằng chứng minh oan cho nữ idol, tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng cô lười biếng, không nhiệt huyết như 3 thành viên còn lại.

Dù vậy, ít ai biết rằng Jennie từng rơi nước mắt vì mắt cá chân của cô không ở trong trạng thái tốt nhất khi chuẩn bị cho concert. Đến giờ cô mới tiết lộ điều này qua cuộc phỏng vấn The Chanel Book.

Jennie từng khóc khi biết mắt cá chân không ổn trước thềm concert

Một trong những câu hỏi dành cho Jennie có nội dung: “Điều cuối cùng khiến bạn bật khóc là gì?”. Nữ idol chia sẻ: “Khi chuẩn bị cho concert của BLACKPINK, tôi đã rơi nước mắt một chút khi biết mắt cá chân của mình không ở trong tình trạng hoàn hảo. Tôi đã chăm sóc nó một thời gian, nhưng không dễ dàng khi nhận ra nó không đạt trạng thái tốt nhất. Nhưng giờ ổn hơn rồi vì tôi vẫn đang tiếp tục chữa trị”.

Ai thường xuyên theo dõi BLACKPINK cũng biết Jennie từng bị trượt chân, dẫn đến chấn thương ở mắt cá chân và dây chằng trước ngày nhóm comeback với How You Like That. Cô từng phải chống nạng khi livestream hay xuất hiện với cổ chân băng bó trong video vũ đạo How You Like That. Kể cả khi BLACKPINK quảng bá full album THE ALBUM, chân trái của Jennie vẫn phải quấn băng.

Jennie băng cổ chân trong video vũ đạo How You Like That



Dường như Jennie chưa khỏi hẳn trong đợt quảng bá THE ALBUM, fan nhận ra chân cô vẫn phải quấn băng khi diễn Pretty Savage

Jennie bị chấn thương dai dẳng, đã thế cô và đồng đội còn phải luyện tập vất vả cho concert online. Do đó, rất có thể đây chính là nguyên nhân mắt cá chân của nữ idol không ở trong trạng thái tốt nhất, đến nỗi cô rơi nước mắt vì chuyện này. Dù vậy, Jennie vẫn cố gắng biểu diễn hết mình trong concert THE SHOW, một vài sai sót nhỏ không đáng để cô bị “ném đá” và bị cho là lười biếng, hời hợt như antifan quy chụp.