Skip to main content

Loạt ảnh mới của ITZY khiến stylist JYP bị Knet ‘gọi hồn’ liên tục: Kiểu tóc và trang phục ‘phèn’ đã đành nhưng đến váy cũng chẳng thèm ủi cho tử tế

Với kế hoạch comeback được ấn định vào cuối tháng 4 này, ITZY mới đây đã được báo chí bắt gặp trên đường đến ghi hình chương trình “Knowing Bros” của đài JTBC. Đây là lần thứ 2 ITZY xuất hiện trên “Knowing Bros” bởi girlgroup nhà JYP từng góp mặt trong tập 188 phát sóng vào tháng 7 năm 2019.

Việc girlgroup nhà JYP xác nhận xuất hiện trên một chương trình nổi tiếng như “Knowing Bros” để quảng bá cho ca khúc mới của mình khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Tuy nhiên ngay khi hình ảnh các thành viên đi ghi hình cho “Knowing Bros” được báo chí đăng tải, cộng đồng mạng lại đồng loạt bày tỏ sự thất vọng và tức giận với stylist của JYP Entertainment. Trên thực tế, stylist vẫn luôn là một vấn đề khiến các fan ITZY phải “đau đầu”, và lần này có 3 lý do chính khiến cả người hâm mộ lẫn cư dân mạng hoàn toàn không hài lòng với cách làm việc của coordi nhà JYP.

Đầu tiên, nhiều người chú ý đến việc áo khoác của Ryujin, Chaeryeong và Yeji quá “lạc quẻ” so với đồng phục mà nhóm đang mặc, chưa kể chúng cũng không thật sự đẹp hay bắt mắt. Một số cư dân mạng thậm chí còn nhận xét rằng ngay cả những nhóm nhảy cover Kpop cũng không mặc những chiếc áo khoác khó hiểu đến vậy.

 

Điểm thứ hai khiến các fan và netizen Hàn cảm thấy khó chịu chính là cách trang điểm và làm tóc cho các thành viên ITZY trong lịch trình hôm nay. Đặc biệt, từ lâu người hâm mộ đã rất muốn được nhìn thấy Yeji xõa tóc một lần, chính vì thế họ không thể hiểu được vì sao lúc nào thành viên này cũng phải để những kiểu tóc búi kỳ quặc.

 

 

Cuối cùng và cũng là điều khiến khán giả cảm thấy bức xúc nhất chính là việc stylist thậm chí còn chẳng thèm ủi trang phục cho ITZY. Những vết nhăn trên váy có thể được nhìn thấy rất rõ ràng, và nhiều người cho rằng đây là một sự cẩu thả không thể chấp nhận được của stylist, đặc biệt là khi những chiếc váy này được các cô gái ITZY mặc để xuất hiện trên truyền hình.

– “ITZY từ thời “DALLA DALLA” đã được rất nhiều người khen là diện trang phục school look cực đẹp. Thật khó chịu khi nghĩ đến việc vì những bức ảnh này mà niềm tự hào của nhóm có thể sẽ hoàn toàn bị phá hỏng”

– “Yeji và Ryujin là những thành viên đảm nhận vai trò chuột bạch thí nghiệm hay sao vậy… Cả kiểu tóc lẫn trang phục đều thật kỳ quặc… Nhìn kiểu tóc của Yeji mà muốn trầm cảm luôn…”

– “Sao lại làm vậy với những đứa trẻ xinh đẹp thế này chứ…”

– “Những cái khác thì tạm không bàn tới nhưng cả váy cũng không ủi thì không phải quá đáng lắm rồi sao? Biết tụi nhỏ xuất hiện trên show giải trí mà cũng không thể chuẩn bị trang phục cho tử tế được à…”

– “Những chuyện khác stylist của ITZY có thể làm tệ nhưng họ luôn cho bọn nhỏ mặc trang phục school look rất đẹp, vậy mà lần này là sao thế.. Chẳng lẽ stylist bận đến mức không có thời gian ủi váy luôn à ㅠ”

– “Điên rồi, mấy cái nếp nhăn đó là sao vậy… Ủi đồ không phải là điều cơ bản nhất phải làm sao… Rồi có chuyện gì xảy ra với mấy cái áo khoác của họ thế”

– “Đồng phục của các nhóm là do stylist tự chuẩn bị sao? Tôi cứ tưởng là do phía “Knowing Bros” cung cấp chứ”

– “Lần nào cũng bị than phiền về những chuyện thế này, tôi nghĩ vấn đề nằm ở sự thiếu năng lực của JYP nhiều hơn stylist của họ đấy”

– “Quá đáng thật sự, mấy cái khác thì không biết nhưng ít nhất cũng phải ủi trang phục cho nhóm thật tử tế chứ ㅠ ITZY là những đứa trẻ rất xinh đẹp dù có mặc gì trên người, nhưng để váy nhăn nhúm như vậy thì thật quá quắt lắm rồi”

– “Vào phòng chờ chắc họ sẽ ủi lại váy chứ? Giờ nhóm mới đến đài truyền hình nên có thể không kịp ủi.. Với lại mong là lúc lên sóng họ sẽ cởi hết mấy cái áo khoác kỳ quặc đó ra…”

– “Trừ Lia (?) ra thì trang phục của các thành viên còn lại đều quê mùa kiểu gì ấy… Kiểu tóc của Yeji và Ryujin sao thế kia…”

– “Quả váy đúng là huyền thoại ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Concept gì mà lại không ủi váy chứ ㅋㅋㅋ”

Trong khi đó, ITZY sẽ chính thức trở lại vào ngày 30 tháng 4 với mini album “GUESS WHO” và ca khúc chủ đề “Mafia in the Morning“. Tính đến hiện tại, ITZY đã tung ra loạt ảnh teaser “nhá hàng” của cả nhóm và 4 thành viên Yeji, Lia, Ryujin và Chaeryeong.