Skip to main content

12 nam idol Kpop sở hữu visual khó qua cửa phụ huynh nhất theo netizen Hàn Quốc: Một thành viên BTS cũng bất ngờ xuất hiện!

Ở Hàn Quốc có khái niệm ‘gương mặt được lòng phụ huynh trong các cuộc gặp mặt’ dành riêng cho những chàng trai sở hữu vẻ ngoài thân thiện, ấm áp và dễ chiếm được cảm tình của người khác. Ngược lại, cũng có một kiểu ‘gương mặt khó qua cửa phụ huynh’, vốn dành cho các chàng trai mang đến cảm giác quá cool ngầu, thậm chí là có phần đáng sợ. Nếu như trước đó Knet đã từng bàn đến những nam idol Kpop nào có gương mặt ‘con rể quốc dân’ thì mới đây họ cũng đã liệt kê những ai có gương mặt ‘khó lấy lòng phụ huynh nhất’.

Trên thực tế, chúng ta đều biết rằng vẻ ngoài không thể nói lên tất cả, thậm chí có những người bên dưới là kiểu chàng trai ‘ngoài lạnh trong nóng’. Vì vậy, danh sách này cũng chỉ là một cách nói vui dành cho những nam idol Kpop có khí chất áp đảo người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên mà thôi. Hãy cùng xem thử họ là những ai nhé.

Minho (WINNER)

Zico

Junhoe (iKON)

Joohoney (Monsta X)

BX (CIX)

Kai (EXO)

Cho Seungyoon 

Kim Sanggyun (JBJ95) 

V (BTS) 

Park Woojin (AB6IX) 

Baekho (NU’EST) 

JB (GOT7)

Một số bình luận của Knet:

– Đây chính là V (*kèm hình ảnh bên dưới)

(Bên trái: Gương mặt auto được phụ huynh gật đầu / Bên phải: Gương mặt auto bị phụ huynh từ chối) 

– Chà hóa ra gu của tôi chính là kiểu gương mặt khó lấy lòng phụ huynh đây mà. 

– Zico và Mino chính là những người nắm trùm khi nói đến kiểu gương mặt dễ khiến phụ huynh từ chối nhất (*kèm hình ảnh bên dưới) 

– Trong chủ đề này, tôi nghĩ Dawn mới là người đỉnh nhất. Tôi nghĩ phụ huynh không những không có thiện cảm với cậu ấy mà e là còn chẳng cho cậu ấy đặt chân vào cửa nhà nữa là. (*kèm hình ảnh bên dưới)

– Junhoe nhìn cool ngầu thật sự! 

– Kai trên sân khấu nhìn ngầu nhưng ngoài đời nhìn cậu ấy hiền lành hơn hẳn, là kiểu người vô hại ấy. (*kèm hình ảnh bên dưới)

– Nhưng mà Mino sẽ nhận được cái gật đầu của phụ huynh nếu như cậu ấy trông như bên dưới.  (*kèm hình ảnh bên dưới)

– Haha, họ sẽ nhìn trước qua màn hình chuông cửa, và nếu thấy Mino như này thì chắc họ sẽ vờ như không có ai đang ở nhà luôn. (*kèm hình ảnh bên dưới). 

– Ủa nhưng đứng đầu trong chủ đề này có khi phải là Jay Park.  (*kèm hình ảnh bên dưới)

– Những người khác thì có thể, nhưng tôi nghĩ gương mặt của Baekho (NU’EST) sẽ tạo cho phụ huynh cảm giác tin cậy, vững chãi hơn là đáng sợ  (*kèm hình ảnh bên dưới)

Còn bạn, bạn nghĩ rằng nam idol Kpop nào sở hữu vẻ ngoài dễ khiến bị phụ huynh hiểu lầm nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.