Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) mở khóa bìa tạp chí “khó tính” nhất hành tinh: Biểu cảm, thần thái khiến fan phải thốt lên câu nói này?

Vào sáng nay (21/4), tạp chí Vogue Nhật Bản đã tung ra loạt ảnh bìa của Lisa (BLACKPINK) cho số tháng 6 tới. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã “gây bão” mạng xã hội, khiến dân tình không ngừng chia sẻ, bàn tán xôn xao.

Trong loạt ảnh này, em út BLACKPINK xuất hiện với diện mạo vô cùng sang chảnh, sắc sảo và quyến rũ đến “chết người”. Kiểu trang điểm khác lạ, ánh mắt cực sắc sảo khiến fan như “chết lịm”. Không hổ danh là “thánh body”, Lisa còn khoe khéo được thân hình vừa khỏe khoắn vừa sexy, vòng eo con kiến săn chắc cùng bờ vai nuột nà. Điều đáng bất ngờ nhất đó là lần này Lisa lên bìa Vogue Nhật Bản với tư cách Đại sứ Toàn cầu đầu tiên và duy nhất của Celine. Trước Lisa, chỉ có 2 nghệ sĩ nước ngoài “mở khóa” được bìa Vogue Nhật Bản (tạp chí được nhận xét là “khó tính, kỹ tính” nhất hành tinh) là Katy Pery và Nicki Minaj.

Ánh mắt sắc sảo của Lisa cũng đủ khiến dân tình “chết lịm”, vòng eo con kiến săn chắc của mỹ nhân BLACKPINK cũng là đặc điểm chiếm trọn spotlight



Tạo hình sắc sảo, bí ẩn quyến rũ cực lạ nhưng Lisa vẫn “cân” được

Trong chiếc váy điệu đà, em út BLACKPINK chứng minh cô hoàn toàn có thể “cân” được phong cách “bánh bèo” dịu dàng. Lisa cũng khoe khéo được bờ vai nuột nà hút mắt

Chiếc váy “khó nhằn” dễ dìm dáng nhưng Lisa mặc vào lại sang chảnh đến lạ

Trên bìa tạp chí đã đẹp, trong video hậu trường, Lisa còn khiến dân tình “hấp hối” hơn vì quá cuốn hút và đầy thần thái. Cô nàng vừa bùng nổ khí chất girlcrush đỉnh cao, vừa bánh bèo đáng yêu, khoe khéo được đôi chân thon dài sexy “xịt máu mũi”. Không cần chỉnh sửa ảnh, Lisa vẫn cứ đẹp đến hoàn hảo, làm fan không thể rời mắt ngắm nhìn dù chỉ là 1 giây.

https://www.youtube.com/watch?v=xhFPtjacfpY

34 giây hậu trường “thần thánh” của Lisa (BLACKPINK)




Cận cảnh vòng eo đáng ghen tỵ của nữ idol sinh năm 1997

Vòng 1 lấp ló, đôi chân siêu dài được em út BLACKPINK khoe trọn vẹn trong clip hậu trường

Không chỉ cá tính, Lisa hoàn toàn có thể “cân” được phong cách “bánh bèo”, nữ tính

Biểu cảm, thần thái của nàng idol khiến nhiều fan phải thốt lên khen ngợi: “Lisa đã nâng tiêu chuẩn chụp ảnh tạp chí của idol lên tầm cao mới”