Skip to main content

Netizens bàn luận sôi nổi cách tạo dáng ‘bá đạo’ khi chụp ảnh của Jennie (BLACKPINK): Không phải ai cũng hợp biểu cảm này!

Jennie (BLACKPINK) có một tư thế đặc trưng khi chụp ảnh mà có lẽ chỉ mỗi cô ấy mới có thể dễ thương đến như thế trong cách tạo dáng này!

| @jennierubyjane/Instagram

Theo cư dân mạng, cách tạo dáng “lè lưỡi” của Jennie phù hợp với khuôn mặt của cô ấy, nhưng lại hiếm phù hợp với người bình thường. Trong một cuộc thăm dò, 89% người cho biết họ sẽ trông không đẹp khi thử biểu cảm cho chính mình.

| @JojoWright/Twitter

Cư dân mạng đã chia sẻ những câu chuyện vui nhộn về những gì họ mong đợi sẽ xảy ra nếu họ từng thử tạo dáng trong các bức ảnh của chính mình với bạn bè.

“Whoa, nghiêm túc mà nói… Nếu tôi tạo dáng kiểu như vậy, bạn bè của tôi có thể sẽ như kiểu ‘Ôi trời ơi, cậu trông thật kì lạ, hãy chụp một bữa ảnh khác đi”

– “Tôi thậm chí không thể tưởng tượng được. Khuôn mặt tròn, giống củ khoai tây của tôi sẽ trông dài hơn và lạ hơn nếu tôi thực hiện tư thế đó.”

Trong khi biểu cảm dễ thương phổ biến hơn ở nước ngoài thì nó lại ít phổ biến hơn ở Hàn Quốc, và điều này đã trở thành dấu hiệu đặc trưng cho phong cách thoải mái và phóng khoáng của Jennie.

Nó không dành cho tất cả mọi người, nhưng nó chắc chắn phù hợp với cô ấy!

| @jennierubyjane/Instagram