Skip to main content

Mối duyên ngầm giữa BTS và TWICE: Cứ đụng độ nhau 5 lần 7 lượt ở các kì comback?!

Đều là những đại diện nổi bật của idol Kpop gen 3, ai cũng nghĩ rằng BTS và TWICE sẽ rất ít khi “đụng mặt” vì lịch trình bận rộn, nhưng không, hai nhóm nhạc đa tài đa sắc này đã không ít lần “chạm trán” nhau.

BTS và TWICE nhiều lần trùng hợp quảng bá ca khúc cùng nhau

Không chỉ những lần hiếm hoi ở sân khấu trao giải hay hậu trường… BTS và TWICE còn có rất nhiều comeback và quảng bá ca khúc vô tình trùng hợp. Vậy là nhờ những lần ngẫu nhiên cùng thời điểm này mà các fan hâm mộ đã được dịp thu lại “một rổ” những khoảnh khắc đáng nhớ! Tới đây, BTS và TWICE lại rất có thể sẽ đối đầu nhau khi nhiều thông tin cho rằng nhóm nam nhà Big Hit sẽ comeback vào cuối tháng 5 còn 9 cô gái nhà JYP thì có kế hoạch tái xuất vào tháng 6. Trước thềm “đụng độ”, cùng điểm lại những lần hai nhóm từng comeback trùng thời điểm nào.

1. Cheer Up – Fire

Cheer Up và Fire đều là những ca khúc làm nên tên tuổi của TWICE và BTS. Trùng hợp là hai ca khúc này đã được “trình làng” tại cùng một thời điểm. Girlgroup nhà JYP có màn comeback đầu tiên kể từ khi debut vào ngày 25/4/2016 và chỉ 5 ngày sau đó BTS cũng trở lại với Fire vào ngày 1/5.

Cheer Up và Fire được quảng bá cùng một thời điểm




Hai nhóm nhạc cùng được đề cử tranh cúp, chiến thắng sau cùng thuộc về BTS.

Cả hai nhóm nhạc đều được đề cử tranh cúp

2. Blood, Sweat & Tears – TT

Trong năm 2016 BTS và TWICE trở lại 2 lần thì cả 2 lần đều chạm trán nhau trên các bảng xếp hạng và các show âm nhạc. Sau Cheer Up, TWICE tiếp tục trở lại với TT còn 7 chàng trai nhà Big Hit quay trở lại với Blood, Sweat & Tears.

BTS và TWICE lại có dịp chạm trán nhau trên sân khấu âm nhạc

Cả hai còn có màn giới thiệu các ca khúc mà đối phương sẽ trình diễn tại KBS Song Festival vô cùng đáng yêu thế này đây!

3. Spring Day – Knock Knock

Thật trùng hợp, hai đại diện của Kpop tiếp tục gặp lại nhau khi TWICE tung ra ca khúc Knock Knock và BTS trở lại với Spring Day.

Các fan không thể nào quên màn tương tác của cả hai nhóm nhạc ở phòng chờ Music Bank. Khi BTS giới thiệu ca khúc của mình, TWICE đứng bên cạnh nhiệt tình cổ vũ. Jeongyeon thậm chí còn thuộc cả fan chant của ca khúc nữa!

BTS và TWICE ở phòng chờ Music Bank




Điều đặc biệt là, mặc dù chạm mặt nhau khá nhiều như vậy, nhưng fan của hai nhà chẳng hề cãi nhau. Còn nhớ, sau khi Spring Day phá kỷ lục MV có lượng view sau 24 giờ nhiều nhất với 9,5 triệu view, Knock Knock của TWICE đã giành lại kỷ lục này với 9,9 triệu view sau 1 ngày phát hành. Nhưng kết cục là vài ngày sau đó ngôi vương lại trở về với BTS khi Not Today ra mắt. Câu chuyện “giành giật kỷ lục” này tưởng sẽ gây ra màn “fan war” toé khói nhưng không hề có gì, 2 nhà vẫn rất vui vẻ.

Cả hai lại tiếp tục có màn tranh cúp trên sân khấu âm nhạc

Sau Spring Day BTS lại tiếp tục ra mắt MV Not Today



4. Boy With Luv – Fancy

Chưa dừng lại ở đó, mối duyên của BTS và TWICE vẫn tiếp tục với lần gặp gỡ tiếp theo giữa Boy With Luv và Fancy. Hai ca khúc được phát hành chỉ cách nhau 10 ngày.

Boy With Luv ra mắt ngày 12/04

10 ngày sau đó TWICE phát hành ca khúc Fancy

Màn đụng độ nhau không hồi kết của hai nhóm nhạc

Bình luận của Knet:

– Thế nên dù là ARMY nhưng tui cũng mê TWICE lắm.

– Cả lúc nhóm mới nổi lên và khi nhận Daesang đầu tiên thì tình hình vẫn vậy, nên chắc là hai fandom quý nhau thật đấy.

– Knock Knock và Spring Day… Những ký ức của phòng chờ Music Bank lại ùa về…

– Công nhận trùng nhau nhiều thật.

– Hồi mị còn học tiểu học hay nhảy theo nhạc TWICE lắm, cũng lâu rồi ha.

Giống như tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ của BIGBANG – Wonder Girls hay Super Junior – SNSD trước đây, những màn tương tác của BTS và TWICE cũng khiến nhiều fan không ngừng thích thú.

Fan mong chờ những lần gặp gỡ tiếp theo của BTS và TWICE