Skip to main content

Jennie (BLACKPINK) bị Knet chỉ trích gay gắt chỉ vì bộ ảnh đi chơi đăng trên Instagram, sự thật như thế nào?

Hiện tại, Hàn Quốc vẫn duy trì giãn cách xã hội, hạn chế tụ tập trên 5 người để phòng chống Covid-19. Những trường hợp vi phạm giãn cách xã hội bị người dân nước này chỉ trích gay gắt. Đặc biệt, nếu người nổi tiếng vi phạm càng bị lên án nặng nề hơn.

Chính vì thế, bức ảnh mới trên trang cá nhân của Jennie (BLACKPINK) đã gây ra nhiều tranh cãi. Vào ngày, nữ idol đã đăng tải những hình ảnh đi chơi vườn ươm Byeokchoji cùng bạn bè. Điều đáng chú ý là trong ảnh có đến 7 bàn tay khác nhau cầm kem, chứng tỏ có 7 người chụp ảnh chung. Điều này khiến netizen đặt ra nghi vấn Jennie vi phạm quy định hạn chế tụ tập trên 5 người của chính phủ Hàn Quốc. Hiện “công chúa YG” đang phải hứng chịu ý kiến chỉ trích gay gắt từ công chúng. Jennie đã xóa bức ảnh chụp chung với hội bạn, để lại ảnh cá nhân sau khi gặp phải luồng ý kiến trái chiều.

Jennie bị nghi ngờ vi phạm quy định giãn cách xã hội của chính phủ vì một bức ảnh trên trang cá nhân



Bức ảnh khiến thành viên BLACKPINK nhận về nhiều ý kiến chỉ trích từ netizen, cho rằng cô vi phạm luật giãn cách

Sau đó, nữ idol đã xóa bỏ bức ảnh gây tranh cãi thay bằng ảnh chụp một mình nhưng vẫn bị “ném đá”

Mặc dù sau đó, nữ idol đã thay bức ảnh này bằng ảnh chụp cá nhân nhưng cư dân mạng vẫn yêu cầu Jennie lên tiếng giải thích. Trước áp lực của dư luận, chủ nhân vườn ươm Byeokchoji đã nhanh chóng lên tiếng nói rõ rằng, Jennie đến làm việc và chỉ chụp hình check-in, không vi phạm quy định như những lời buộc tội của netizen: “Jennie đã đến đây để làm việc. Sau khi hoàn thành công việc, cô ấy phải chụp ảnh lại”.

Đến sáng hôm nay (17/4), YG cũng đã đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này: “Jennie đến đây để quay nội dung cho video”. Như vậy, Jennie không hề vi phạm quy định giãn cách xã hội khi đến vườn ươm để làm việc.

Theo lời chủ vườn ươm và cả YG, Jennie đến đây vì công việc



Chính vì thế, cô nàng không hề vi phạm quy định như cáo buộc của netizen. Jennie cũng luôn đeo khẩu trang