Skip to main content

Knet gọi tên 8 nam idol Kpop khiến họ tin rằng đây chính là tiên tử ở kiếp trước: BTS Jimin được khen hết lời, NCT có đến 2 thành viên góp mặt

Có rất nhiều kiểu visual của các nam idol Kpop khiến nhiều người cảm thấy rung động: Từ visual như nhân vật nam chính lãng mạn của một bộ truyện tranh cho đến hình tượng cool ngầu, mạnh mẽ khiến ai nấy đều ‘rùng mình’. Trong số đó, còn có một kiểu nét đẹp được gọi là visual tiên tử – dành cho những nam idol mang vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết nhưng cũng có khi lại ma mị, quyến rũ đến kỳ lạ.

Mới đây, netizen Hàn đã gọi tên 8 nam idol Kpop khiến họ tin rằng đây đều là những tiên tử ở kiếp trước. Lý do là bởi cả 8 người đều sở hữu visual tiên tử điển hình, tuy ngọt ngào và đáng yêu nhưng cũng gây choáng ngợp bởi sự siêu thực mỗi khi họ xuất hiện trên sân khấu. Hãy cùng xem những cái tên đã được Knet lựa chọn là những ai nhé!

TAEMIN (SHINee)

Taemin là idol có tuổi nghề cao nhất trong danh sách này và cũng là ví dụ điển hình khi nhắc đến visual tiên tử. Khi xem Taemin trình diễn, nhiều người sẽ cảm nhận ngay được sự ‘siêu thực’ bởi thần thái và ngoại hình lúc mềm mại, lúc lại rất ma mị.

 

 

HA SUNGWOON

Ha Sungwoon nổi tiếng là một idol Kpop có làn da đẹp, từng nhận được lời khen của các biên tập viên tạp chí. Bình thường anh trông đáng yêu với nụ cười tỏa nắng, tuy nhiên cũng có lúc hình tượng thay đổi và khi đó thì chàng mây của chúng ta sẽ trở nên vô cùng bí ẩn và cuốn hút.

 

 

YUTA (NCT)

Nếu như thế hệ 2 của SM có tiên tử Taemin thì nối tiếp thế hệ mới chính là Yuta. Nam idol sở hữu vẻ đẹp lưỡng tính với đường nét gương mặt như tượng tạc kết hợp với ánh nhìn quyến rũ dễ dàng chinh phục cả fan nam và fan nữ. Nhiều người còn nghĩ rằng Yuta rất phù hợp để tham gia một bộ phim mang yếu tố kỳ ảo phương Tây.

 

 

WINWIN (NCT)

Bên cạnh Yuta thì thành viên cùng nhóm Winwin cũng được Knet lựa chọn. Trái với vẻ đẹp ma mị kỳ ảo của YutaWinwin được yêu thích bởi visual là sự cân bằng hoàn hảo giữa sự đáng yêu, ngọt ngào và cả nét nam tính của một chàng trai đang trưởng thành.

 

 

ASAHI (TREASURE) 

Asahi chỉ mới debut gần đây nhưng đã nhanh chóng nổi danh như là kiểu visual tiên tử thế hệ mới của Kpop. Hình tượng màu tóc bạch kim của anh chàng đã trở thành chủ đề hot trong suốt một thời gian dài vì đẹp đến mức không từ ngữ nào có thể diễn tả được.

 

 

KIHYUN (MONSTA X)

Kihyun mang một vẻ đẹp mềm mỏng và tạo cho người nhìn cảm giác ‘trong suốt như thủy tinh’ khi nhìn vào anh chàng. Chỉ cần một khoảnh khắc thoáng qua khi bắt gặp ánh mắt của Kihyun, chúng ta sẽ ngỡ đang được nhìn thấy một tiên tử ngoài đời thực.

 

 

JIMIN (BTS)

Jimin được Knet khen ngợi hết lời vì sở hữu visual pha trộn giữa sự mềm mại như kẹo bông gòn, nhưng cũng quyến rũ và ma mị bất ngờ mỗi khi anh chàng xuất hiện trên sân khấu. Vì lý do này mà anh chàng được xem là một tiên tử đích thực, dù là từ kiếp trước hay là cả kiếp này.

 

 

FELIX (STRAY KIDS) 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là Felix. Ngay từ khi debut, anh chàng đã nổi tiếng vì visual tiên tử siêu thực của mình: Đôi mắt quyến rũ, đường nét sắc sảo từ sống mũi đến đường cằm và cả đôi môi gợi cảm. Mọi thứ về Felix khiến người khác cảm thấy đây đích thị là vẻ đẹp thần tiên mà những người thường không thể sánh bằng.