Skip to main content

Những lần chung hình bất ngờ với BTS khiến ARMY choáng váng!

1. Mẹ và… RM?

Một người dùng Twitter đã vô cùng kinh ngạc khi xem lại những bức ảnh trong kỳ nghỉ cũ ở Copenhagen. Khi đang đi tham quan trên thuyền, ARMY này đã chụp cho mẹ một bức ảnh mà không nhận ra RM ở đằng sau.

“Tôi xem lại bức ảnh mẹ tôi tham quan trên du thuyền” tài khoản của một fan viết trên Twitter. “Khi phóng to ảnh, tôi đã khóc và hét lên vì hạnh phúc. Đó là Kim Namjoon đang ngồi ngay phía sau mẹ tôi”.

Khi chụp bức ảnh này vào 2019, cô gái này vẫn chưa là fan hâm mộ của BTS: “Hồi đó tôi chưa phải fan và không biết đó là ai. Mãi hôm nay tôi mới xem lại ảnh và phát điên mất. Không thể tin nổi, thật sự không. Anh ấy ở đó cùng hai người bạn và chuyên du lịch bằng thuyền dài khoảng một tiếng rưỡi.”

2. Người bố không màng đến BTS

Vào tháng 6/2019, một ông bố bất ngờ lan truyền khắp mạng xã hội khi vô tình lọt vào khung hình của BTS ở Las Vegas. BTS tới đây tham dự giải Billboard, nơi họ giành giải Nhóm nhạc/Bộ đôi hàng đầu và Nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu.

Khi xem ảnh, một ARMY đã nhận ra bố mình! Bố cô đã ngồi cùng quán với RM, Suga và V trong một bức và với Jimin trong một bức khác.

Khỏi phải nói, ARMY này đã rất hào hứng chia sẻ lên mạng xã hội.

3. ARMY may mắn ở sân bay

Năm 2019, một ARMY may mắn đã sống khoảnh khắc tuyệt diệu khi có ảnh chụp chung với V và Jungkook. Hóa ra ARMY này là một thành viên trong đội hỗ trợ BTS ở Riyadh trong chuyến lưu diễn Love Yourself: Speak Yourself.

4. Trùm cuối đây rồi

Người hâm mộ này không ngờ rằng Suga đứng ngay sau cô…

Biểu cảm này hẳn là ARMY rất hiểu!