Skip to main content

Video dance practice ‘How You Like That’ của BLACKPINK có tốc độ tăng view chóng mặt, vượt xa nhiều MV chính thức khác

Cùng với BTS, BLACKPINK đang là nhóm nhạc sở hữu kho tàng MV có lượt xem khủng nhất Kpop. Không chỉ các MV chính thức, lượt xem từ các video vũ đạo của BLACKPINK cũng cao ngất ngưởng. Và khi nói đến chủ đề này thì Dance Perform Video How You Like That chính là một ví dụ điển hình đầy “ngang ngược”.

How You Like That (Dance Performance Video) – BLACKPINK

Hiện tại, chỉ sau gần 7 tháng phát hành, Dance Perform Video How You Like That đã đạt đến 644 triệu lượt xem. Như vậy, trung bình một tháng video này tăng đến gần 100 triệu lượt xem. Đáng nói, tốc độ đáng kinh ngạc này vượt xa nhiều MV chính thức của BLACKPINK.

Trong tối ngày 12/4, Dance Perform Video How You Like That đã chính thức vượt mặt MV Whistle. Trong khi MV debut Whistle của nhóm cần đến 5 năm để đạt được con số này thì Dance Perform Video How You Like That chỉ cần có 7 tháng. So sánh nhanh thì tốc độ tăng trưởng của video nhảy này nhanh hơn gấp 8 lần MV Whistle.

MV Whistle cần gần 5 năm để đạt 644 triệu lượt xem, còn Dance Perform Video How You Like That chỉ mất có gần 7 tháng




Đó là chưa kể, BLACKPINK vẫn còn MV “đời buồn” mang tên Stay. Không hiểu sao nhạc hay, MV đẹp như thế mà Stay sau gần 6 năm ra mắt chỉ dừng lại ở con số 267 triệu lượt xem, đúng là “con ghẻ” của nhà BLACKPINK rồi.

MV Stay sau gần 6 năm ra mắt chỉ dừng lại ở con số 267 triệu lượt xem

Về MV gốc How You Like That, hiện sản phẩm này đã đạt 829 triệu lượt xem. Tuy nhiên, đừng coi thường phiên bản Dance Perform Video nhé, với tốc độ này thì chuyện vượt qua MV chính là hoàn toàn có thể đấy!