Skip to main content

Hyundai bị tố marketing sai lệch, HYBE khẳng định V (BTS) chưa bao giờ mua ‘Genesis GV80’ của Hyundai

 

Vào tháng 7 năm 2020, thành viên V của BTS đã tạo nên một  khi nhiều phương tiện truyền thông đưa tin rằng anh ấy đã chọn mua một chiếc ‘Hyundai Genesis GV80’. Chiếc xe này sau đó đã nổi tiếng một cách nhanh chóng và đạt doanh số bán hàng mức cao nhất

Tuy nhiên, theo một đại diện của HYBE, người đã cuộc đối thoại với ‘Ten Asia’, “BTS V chưa bao giờ mua GV80. Anh ấy thậm chí còn chưa bao giờ lái chiếc xe này [ngoài các hoạt động đại sứ thương hiệu của mình]”

Các bài báo cho rằng V đã mua ‘Genesis GV80’ vào năm ngoái bắt nguồn từ một tạp chí trực tuyến có tên ‘HMG Journal’, do ‘Hyundai’ điều hành. Vào tháng 7, một cuộc phỏng vấn trên tạp chí này cho biết, “V bị mê hoặc bởi thiết kế ‘Prophecy’ của dòng xe ‘Hyundai’ EV, đến nỗi anh ấy đã chụp nhiều bức ảnh khác nhau với nó. Sau buổi chụp ảnh, anh ấy thậm chí còn mua ‘GV80’.”

Nhưng hiện tại, ‘Hyundai’ đã lặng lẽ thay đổi cách diễn đạt của cuộc phỏng vấn này. Bài phỏng vấn bây giờ có nội dung, “Có một số thành viên đã thể hiện sở thích cá nhân đối với các mẫu xe ‘Hyundai’. Họ rất quan tâm, nhưng họ đã không mua nó.”

Khi được các phương tiện truyền thông liên hệ để đưa ra tuyên bố về những cáo buộc hiện tại về “marketing sai sự thật”, ‘Hyundai’ chỉ trả lời: “Chúng tôi không biết về vấn đề này. Chúng tôi không thể xác nhận liệu BTS V có mua chiếc xe đó hay không, vì đó là vấn đề riêng tư.”