Skip to main content

‘Nàng dẹo’ BLACKPINK – Rosé lập liên tiếp 2 kỷ lục Guinness thế giới, fan ‘nở mũi’ tự hào tranh thủ cà khịa luôn antifan

Vào ngày 12/3 vừa qua, Rosé (BLACKPINK) đã chính thức debut với tư cách là một ca sĩ solo thông qua single album -R- và 2 ca khúc On The Ground, GONE. Đây được xem là một sự kiện đáng chú ý hàng đầu Kpop thời gian vừa qua. Tuy chỉ mới debut solo nhưng Rosé đã có những thành công ấn tượng từ trước đó cùng với BLACKPINK. Và qua gần 1 tháng debut, “đoá hồng nước Úc” đã thực sự khẳng định mình hoàn toàn làm tốt khi “một mình một ngựa”, vắng bóng hội chị em cùng nhóm.

BLACKPINK's Rosé Tops Billboard's Global 200 And Global Excl. U.S. Charts  With “On The Ground” | Soompi

On The Ground – Rosé

Mới đây, Rosé còn xuất sắc bỏ túi cho riêng mình 2 kỷ lục Guinness ấn tượng. Trang web chính thức của tổ chức công nhận kỷ lục thế giới Guinness đã công bố Rosé thiết lập hai kỉ lục thế giới mới nhờ ca khúc debut On The Ground.

Trang web chính thức của Guinness World Records thông báo về 2 kỷ lục của Rosé: Nghệ sĩ đầu tiên đạt Quán quân một BXH toàn cầu của Billboard dưới danh nghĩa cả ca sĩ solo lẫn thành viên nhóm nhạc và Video của nghệ sĩ solo Kpop được xem nhiều nhất trong vòng 24h trên YouTube

2 kỷ lục Guinness thế giới mà Rosé nhận được:

1. Nghệ sĩ đầu tiên đạt Quán quân một BXH toàn cầu của Billboard dưới danh nghĩa cả ca sĩ solo lẫn thành viên nhóm nhạc (On The GroundLovesick Girls đạt hạng 1 trên BXH Billboard Global Excl. US).

2. Video của nghệ sĩ solo Kpop được xem nhiều nhất trong vòng 24h trên YouTube (MV On The Ground đạt 41,6 triệu lượt xem trong ngày đầu phát hành).

Rosé một mình bỏ túi 2 kỷ lục Guinness thế giới




Người hâm mộ không khỏi “nở mũi” tự hào trước những gì mà Rosé cùng ca khúc chủ đề On The Ground đạt được, “cà khịa” những lời chê bai trước đây mà dân tình dành cho cô nàng:

– Hết bảo Rosé flop chưa?

– Flop mà đạt kỷ lục Guinness thì tôi cũng muốn flop như Rosé.

– Rosé là đỉnh nhất.

– Ban đầu vì Rosé là thành viên BLACKPINK nên mọi người kỳ vọng quá nhiều, rồi kêu thất vọng. Qua thời gian, kỷ lục cứ về tay chị, xứng đáng!

– Thời gian đã chứng minh tất cả, chúc mừng Rosé.

Còn nói Rosé flop nữa không?