Skip to main content

So sánh 4 sân khấu solo của BLACKPINK ở Coachella: Jisoo kém nhất?

Sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2023 đang được người hâm mộ của BLACKPINK trên toàn thế giới vô cùng quan tâm. Xuyên suốt 1 tiếng rưỡi đồng hồ, các cô gái nhà YG đã mang lên sân khấu hàng loạt màn trình diễn tạo nên nhiều cảm xúc khác nhau cho khán giả. Đặc ʙɪệᴛ bên cạnh phần biểu diễn nhóm, Jisoo – Jennie – Lisa – Rosé còn thể hiện loạt tiết mục solo với phần phối mới gây nhiều ʙấᴛ ɴɢờ.

Jennie tung ver rap mới toanh nhưng gặp phải lỗi trang phục

Sau phần biểu diễn cùng BLACKPINK, Jennie là thành viên đầu tiên mở màn cho những tiết mục solo. Xuất hiện trên sân khấu, cô nàng mang đến ca khúc You & Me – sản phẩm âm nhạc dù chưa được phát hành chính thức nhưng đã rất quen thuộc với người hâm mộ trong các đêm nhạc BORN PINK. Đặc ʙɪệᴛ tại Coachella, Jennie còn tung ra ver rap hoàn toàn mới và lập tức “đốt cháy” không khí của sự kiện.



Jennie tung ver rap mới toanh trong phần trình diễn You & Me

Tuy nhiên ở phần cuối tiết mục, chiếc váy bên ngoài của Jennie vô tình bị rơi và dính vào phần đế giày. Điều này khiến cho các vũ đạo sau đó của Jennie gặp phải không ít khó khăn. Rất may mắn cô nàng đã kiểm soát để không gặp bất kỳ trở ngại nào và hoàn thành tiết mục một cách xuất sắc.

Váy bên ngoài của Jennie bị rơi và dính vào phần đế giày

Jisoo lần đầu đem hit mới đến Coachella nhưng phần trình diễn không như kỳ vọng

Sau khoảng nửa tháng phát hành album ME, Jisoo đã lần đầu được mang ca khúc Flower lên sân khấu của Lễ hội âm nhạc Coachella 2023. Đây là cơ hội vô cùng tốt để chị cả BLACKPINK có thể quảng bá ca khúc mới đến với số đông khán giả quốc tế.



Thế nhưng dường như do những phần trình diễn trước đó cùng BLACKPINK và chỉ được thay trang phục trong thời gian ngắn đã khiến Jisoo ʟộ rõ sự đuối sức, hụt hơi. Thậm chí ở các nốt lên tông của ca khúc, khán giả chỉ có thể nghe thấy giọng hát từ phần nhạc nền thay vì giọng hát thật của cô nàng.

Jisoo có cơ hội biểu diễn Flower tại Coachella

Thế nhưng phần hát live của cô nàng vẫn gây nhiều tranh cãi

Rosé ghi điểm với màn biểu diễn 2 ca khúc solo

Khác với các thành viên khác, Rosé là thành viên duy nhất có cơ hội thể hiện cả hai ca khúc solo trên sân khấu của Coachella 2023. Dù ca khúc GONE chỉ được biểu diễn 2 câu nhưng với giọng hát nội lực đã giúp Rosé ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế.



Riêng với On The Ground, Rosé lại càng thể hiện rõ được bản lĩnh khi làm chủ sân khấu, phối hợp nhịp nhàng với hàng chục vũ công và đem đến tiết mục hoàn hảo khó có điểm chê.

Rosé được biểu diễn GONE và On The Ground trên sân khấu Coachella.

Màn biểu diễn của cô nàng được đánh giá điểm 10

Lisa khoe body “hết nước chấm”, thêm phần lyrics “nhạy cảm” trên sân khấu quốc tế

Là nghệ sĩ đảm nhận phần khép lại màn trình diễn solo nên khỏi phải nói, sự xuất hiện của Lisa đã khiến cho các khán giả phải “vỡ òa”. Cũng giống như concert BORN PINK, Lisa đã khoe màn biểu diễn múa cột cùng body “vạn người mê”. Trước đó dù chỉ xuất hiện chiếc bóng trên màn hình led nhưng cũng đủ khiến các fan “vỡ vụn” vì tỷ lệ cơ thể điểm 10 của Lisa.



Đáng chú ý ở phần cuối tiết mục Money, Lisa đã thêm phần lyrics có phần “nhạy cảm” hơn so với bản gốc. Tuy nhiên với một sân khấu quốc tế, đây được xem là điều khá bình thường với khán giả.

Lisa khoe body với màn biểu diễn múa cột

Cô nàng còn thêm phần lyrics “nhạy cảm” trong tiết mục Money