Skip to main content

Thành tích Youtube của Jisoo (BLACKPINK) sau 24 giờ: Thua xa Lisa về lượt view?

Jisoo chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo thông qua việc phát hành MV cho ca khúc chủ đề “Flower” vào lúc 1 giờ chiều ngày 31.3 giờ Hàn Quốc (tương đương 11 giờ trưa theo giờ Việt Nam).

Giai điệu của MV được truyền thông Hàn Quốc đánh giá bắt tai cùng nhan sắc của Jisoo là điểm đáng chú ý.

Chỉ trong vài giờ, Jisoo đã dẫn đầu xu hướng toàn cầu trên Twitter, với các hashtag nổi bật nhất là #JISOO_Blooming_With_ME” đã đạt được hơn 1,9 triệu lượt đề cập.

Jisoo hiện đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các chủ đề nóng của Weibo (được cập nhật hàng giờ, tất cả các danh mục) với hơn 360 nghìn phản ứng và 2,24 triệu lượt xem, chủ đề nóng nhất là MV “Flower” của cô ấy.



Nữ thần tượng thống trị các bảng xếp hạng tìm ᴋɪếᴍ thời gian thực trên MelOn, xếp hạng.

Trên YouTube, MV đạt top 1 xu hướng trên toàn thế giới, teaser “Flower” cũng đứng ở vị trí thứ hai, khiến Jisoo trở thành nghệ sĩ Châu Á đầu tiên đạt được điều đó năm nay.

Tuy nhiên, so về lượt view sau 24h giờ trên YouTube, Jisoo đang thua xa đàn em của mình là Lisa. Cụ thể, sau 24h phát hành, lượt xem hiển thị của MV LALISA đã ghi nhận 70,3 triệu lượt xem trên YouTube. Qua đó cô nàng chính thức trở thành nghệ sĩ solo Kpop có video ca nhạc nhiều view nhất 24 giờ đầu vào thời điểm đó. Cô nàng cũng là nữ idol solo Kpop đạt được 10 – 20 – 30 – 40 – 50 – 60 và 70 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube. Đồng thời, Lisa đang sở hữu MV với lượt yêu thích cao kỉ lục (5,3 triệu lượt yêu thích).



Tuy nhiên, “Flower” của Jisoo chỉ đạt được 40 triệu view sau 1 ngày. Nguyên do một phần MV này gây nhiều tranh cãi về giọng hát, trang phục lẫn vũ đạo.