Skip to main content

BLACKPINK Rosé xuất hiện bất ngờ trong một webtoon

Kể từ khi các thành viên BLACKPINK hóa thân thành nhân vật hoạt hình cho ZEPETO và PUBG, không mất nhiều thời gian để họ ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện trong một loại hình nghệ thuật tương tự. Fan tinh mắt phát hiện ra Rosé trong webtoon.

Rosé |@roses_are_rosie/Instagram

Webtoon The Empress’ Lipstick kể về một nữ sinh cấp hai tên Jae In, người kết thúc ở một chiều không gian khác, nơi cô trở thành công chúa sau khi chạm vào một thỏi son lạ. Trong chương năm của webtoon, tác giả đã chứng tỏ mình là một fan hâm mộ của BTS với một cảnh liên quan đến anh ấy. Tuy nhiên, anh ấy không phải là thần tượng duy nhất xuất hiện trong chương này.

WEBTOON 

Khi webtoon đề cập đến tầm quan trọng của ngoại hình trong xã hội, nó đã cho thấy hai nhân vật xinh đẹp thường xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Người hâm mộ nhận thấy một trong số họ là Rosé.



Trên ᴍạɴɢ xã hội và truyền hình, người đẹp luôn là tâm điểm chú ý.

– ‘The Empress’ Lipstick’

Rosé trong “The Empress’ Lipstick.” | WEBTOON

Họ có thể ghép các mảnh lại với nhau vì đó là hình ảnh của Rosé trong chiến ᴅịᴄʜ của cô ấy với Tiffany & Co. với tư cách là đại sứ của thương hiệu. Webtoon đóng đinh tất cả các chi tiết cần thiết từ kiểu tóc, trang phục và trang sức.

Đối với việc Rosé xuất hiện ʙấᴛ ɴɢờ trong webtoon từ hình ảnh chiến ᴅịᴄʜ của cô ấy, tác động của cô ấy rất mạnh mẽ.

Ảnh: KB