Skip to main content

Xôn xao cảnh Dương Tử ngồi xe lăn đến phim trường: Tình trạng sức khỏe ‘báo động’?

Cách đây vài ngày, cư dân ᴍạɴɢ xôn xao trước thông tin Dương Tử bị chấn thương ở chân khi quay phim mới. Điều này không chỉ khiến người hâm mộ của cô, mà cả những “mọt phim” Hoa ngữ vô cùng lo lắng. Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ chuyền tay nhau ảnh Dương Tử ngồi xe lăn trở lại trường quay.

Sau khi tin tức Dương Tử bị trật chân trong một cảnh chạy xe tại phim trường 199 Love nổ ra, tên tuổi của cô lập tức lọt hot search Weibo và thu về lượt bàn luận “khủng”. Được biết, đây là dự áɴ hiện đại tiếp theo của cô sau Dư Sinh, phim này nàng tiểu Hoa sẽ nên duyên với Phạm Thừa Thừa.

Trong bức ảnh vừa được lan truyền trên Weibo, blogger cho biết mình bắt được khoảnh khắc Dương Tử được nhiều trợ lý hỗ trợ khi đến trường quay. Có vẻ như ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ vẫn chưa lành hẳn cho nên cô phải ngồi trên xe lăn, nhân viên đoàn phim ở ngay bên cạnh và giúp cô che chắn kỹ lưỡng.



Hiện, phía Dương Tử và ê-kíp 199 Love chưa lên tiếng về bước ảnh được leak ra nói trên. Tại các chủ đề bàn luận trên Weibo, cư dân ᴍạɴɢ đã để lại nhiều bình luận đáng chú ý. Theo đó, đa phần công chúng dành lời khen cho sự kính nghiệp của Dương Tử khi đến phim trường để hoàn thành cảnh quay mặc cho chấn thương chân chưa lành hẳn. 

Bên cạnh đó, số khác lại nghĩ cô nên ở nhà nghỉ ngơi một thời gian, để ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ lành hẳn rồi hãy tiếp tục làm việc. Trước đó, phía Dương Tử đã phản hồi rằng ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ của nữ diễn viên không quá nghiêm trọng nhờ sơ cứu kịp thời, nhưng người hâm mộ vẫn rất lo lắng cho cô.



Cảnh Dương Tử bị chấn thương trước đó.

Trong thời gian tới, bên cạnh 199 Love, Dương Tử còn một dự áɴ cổ trang chế tác lớn khác đang đợi lên sóng là Trường Tương Tư. Đây được xem là dự áɴ được kỳ vọng sẽ mang về cho cô nhiều thành tích mới, trong phim, cô hợp tác với 3 nam thần: Đặng Vi, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ.