Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ nữ chính xấu nhất Cbiz gần đây: 5 lần ‘hủy dung’, ngoài đời là Gen Z trẻ đẹp

Với cuộc chạy đua cổ trang ngôn tình trên màn ảnh Trung gần đây, việc trùng lặp hay “một màu” về tạo hình của các nữ chính không khó để bắt gặp. Song, vẫn có một số nữ diễn viên gây chú ý khi chấp nhận “làm xấu”, bước ra khỏi vùng an toàn để có được dấu ấn đậm nét. Nữ chính của bộ cổ trang đầy màu sắc dưới đây là một ví ᴅụ.

Cô nàng đen như nhọ nồi này là ai?

Trong phim Công Tử Chàng Tên Gì vừa được iQIYI tung ra, nữ chính đã khiến không ít khán giả dở khóc dở cười vì tạo hình kì quặc, thậm chí kém sắc. Ngoài nhan sắc thường thấy, cô còn có tận 5 lần tự “huỷ dung” khiến khán giả không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ. Sự biến hoá khôn lường của nữ chính từ sưng miệng, ᴄʜáʏ da đến nổi mụn ᴄóᴄ, bạc hết cả đầu đều để lại hình ảnh khó quên nơi người xem.



Vì bị bệnh mà nước da nữ chính đen như bị ᴄʜáʏ.

Sau khi hôn cổ nam chính, môi của cô sưng lên như mỏ vịt.

Gương mặt của nữ chính bỗng nổi nốt mụn ᴄóᴄ bất thường.

Tạo hình sún răng này có làm bạn “xao xuyến”?

Cuối cùng là khi cô nàng bạc cả đầu cũng một phần do “cơ địa”.

Vào vai nữ chính Công Tử Chàng Tên Gì và có trải nghiệm “chịu thương chịu khó” này là nữ diễn viên trẻ Kim Mỹ Thần. Sinh năm 1998, Kim Mỹ Thần “bén duyên” với làng giải trí sau khi giành chiến thắng chung cuộc trong show sống còn Super Girl 2016 của đài Hồ Nam.

Kim Mỹ Thần bước ra từ show sống còn.



Kể từ đó, cô lựa chọn theo đuổi diễn xuất nhưng chỉ có cơ hội đóng chính trong các dự áɴ phim nhỏ. Đến tận Công Tử Chàng Tên Gì, Kim Mỹ Thần mới bắt đầu gây chú ý nhờ chấp nhận làm xấu, biến thân chứ không chỉ đóng khung với vai nữ chính “ngốc bạch ngọt”.

Nét xinh đẹp, trong trẻo của Kim Mỹ Thần ngoài đời.

Là dự áɴ cổ trang kinh phí thấp vừa ra mắt của iQIYI, Công Tử Chàng Tên Gì lấy motif “cưới trước yêu sau”, kể về hành trình đi tìm phu quân trong truyền thuyết của nữ chính Đường Bất Ngôn. Theo lời truyền dạy của gia tộc, Bất Ngôn phải lấy được người chồng có nốt ruồi ở khoé mắt thì mới đầu bạc răng long, nối dõi tông đường. Sau đó cô đã gặp được ý trung nhân của mình – nam chính Lý Thành Hề thanh cao ưu nhã. Liệu cả hai có thật sự dành cho nhau?



Cô nàng trong Công tử Chàng Tên Gì.