Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ ‘Top 25 Người Đàn Ông Đẹp Trai Nhất Thế Giới 2022’ theo King Choice

Trang web bình chọn nổi tiếng  KingChoice  gần đây đã tổ chức một cuộc thăm dò kéo dài một tháng để người hâm mộ bình chọn xem họ nghĩ ai là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới trong số 100 người được đề cử. Những người nổi tiếng nam từ nhiều quốc gia nằm trong số những người được đề cử, bao gồm một số thần tượng K-Pop và diễn viên Hàn Quốc. Với hơn 3,7 triệu lượt bình chọn, kết quả đã có. Dưới đây là top 25 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2022 do người hâm mộ bình chọn!

25. Cody Christian

Cody Christian là một diễn viên người Mỹ nổi tiếng với vai Mike Montgomery trong Pretty Little Liars , và vai diễn Theo Raeken từ mùa thứ năm và thứ sáu của Teen Wolf .



24. Leonardo DiCaprio

Leonardo DiCaprio là một diễn viên người Mỹ đã trở thành ngôi sao quốc tế với Romeo + Juliet  và  Titanic . Anh ấy cũng đã đóng vai chính trong  Inception ,  The Great Gatsby ,  The Wolf of Wall Street và  Once Upon a Time in Hollywood .

23. Marco Reus

Marco Reus là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức, chơi ở vị trí tiền vệ ᴛấɴ ᴄôɴɢ hoặc tiền đạo cho đội tuyển quốc gia Đức, đồng thời là đội trưởng của câu lạc bộ Bundesliga Borussia Dortmund.

22. Kang Daniel

 

Kang Daniel là một nghệ sĩ solo K-Pop và là cựu thành viên của  Wanna One , nơi anh giữ vị trí vũ công chính, rapper chính, giọng ca phụ và trung tâm.

21. Vachirawit Chivaaree

Vachirawit Chivaaree (còn được gọi là Bright) là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu và nghệ sĩ giải trí người Thái Lan được biết đến nhiều nhất với vai chính trong  2gether: The Series  và  F4 Thailand: Boys Over Flowers .



20. Justin Timberlake

Justin Timberlake là một ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ, cựu thành viên trẻ nhất của  NSYNC , nổi tiếng với các bài hát như “SexyBack”, “My Love” và “What Goes Around… Comes Around”.

19. Timothée Chalamet

Timothée Chalamet là một diễn viên người Mỹ nổi tiếng với các vai diễn trong  Beautiful Boy ,  Dune , và bộ phim kinh dị lãng mạn  Bones and All của Guadagnino .

18. Đặng Luân

Deng Lun là một diễn viên Trung Quốc được mệnh danh là một trong những diễn viên thành công nhất của đất nước, đồng thời giữ vị trí số 1 trong kỷ lục phim truyền hình hàng đầu cho tất cả các diễn viên “Thế hệ sau thập niên 90”.

17. Hrithik Roshan

Hrithik Roshan là một trong những diễn viên Ấn Độ được trả lương cao nhất và nổi tiếng với kỹ năng khiêu vũ của mình. Anh ấy đã xuất hiện trong nhiều bộ phim tiếng Hindi và cũng tham gia vào mùa giải 2011 của chương trình thực tế về khiêu vũ  Just Dance .



16. Park Seo Joon

Park Seo Joon là nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với vai chính trong phim truyền hình  Kill Me, Heal Me ,  She Was Pretty ,  Hwarang: The Poet Warrior Youth ,  Fight for My Way ,  Thư ký Kim sao thế , và  Itaewon Class .

15. Sehun (EXO)

Sehun là một thần tượng K-Pop và là thành viên của EXO, nơi anh đảm nhận vị trí vũ công chính, rapper chính, visual và  maknae .

14. Hyun Bin

Hyun Bin là một nam diễn viên Hàn Quốc với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, anh đã đóng vai chính trong các bộ phim như phim hành động kinh dị  Nhiệm vụ bí mật, phim kinh dị tội phạm The Swindlers  và The Negotiation , và phim kinh dị zombie Rampant .

13. Dương Dương

Yang Yang là một diễn viên Trung Quốc đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như  The King’s AvatarYou Are My Glory, và  Who Rules The World, cũng như các bộ phim như The Left Ear,  I Belonged to You, và Once Upon a Time.



12. Chanyeol (EXO)

Chanyeol là một thần tượng K-Pop và là thành viên của EXO, nơi anh giữ vị trí rapper chính, hát phụ và visual.

11. Vương Nhất Bác

Wang Yibo là một diễn viên, ca sĩ, vũ công, rapper và tay đua xe máy chuyên nghiệp người Trung Quốc, đồng thời từng là thành viên của nhóm nhạc K-Pop UNIQ , trong đó anh giữ vị trí vũ công chính, rapper, ca sĩ, hình ảnh và  maknae .

10. Ji Chang Wook

Ji Chang Wook là nam diễn viên kiêm ca sĩ người Hàn Quốc, với các vai chính được chú ý nhất trong các bộ phim truyền hình như  Warrior Baek Dong-soo ,  Suspicious Partner ,  Melting Me Softly ,  Backstreet Rookie ,  Lovestruck in the City ,  The Sound of Magic , và  If You Chúc Em .

9. Cha Eunwoo (ASTRO)

Eunwoo là một thần tượng K-Pop và diễn viên Hàn Quốc, giữ vị trí ca sĩ, hình ảnh và gương mặt đại ᴅɪệɴ của nhóm ASTRO và được biết đến với các vai diễn trong K-Dramas như  Người đẹp Gangnam và Vẻ đẹp đích thực .



8. V (BTS)

V là một thần tượng K-Pop và là thành viên của BTS, nơi anh giữ vị trí nhảy chính, hát phụ và visual.

7. Lee Joon Gi

Lee Joon Gi là một diễn viên, ca sĩ, vũ công và người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng với các vai diễn trong Iljimae,  Arang and the Magistrate,  Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo,  Lawless Lawyer và Flower of Evil .

6. Jin (BTS)

Jin là một thần tượng K-Pop và là thành viên của BTS, nơi anh đảm nhận vai trò hát phụ và visual.

5. Win Metawin

Win Metawin là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ người Thái Lan được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim chuyển thể từ  Boys Over Flowers của Thái Lan và công việc người mẫu của anh ấy với Louis VuittonPrada và các thương hiệu khác.



4. Lee Min Ho

Lee Min Ho là nam diễn viên, ca sĩ, người mẫu, giám đốc sáng tạo và doanh nhân người Hàn Quốc, nổi tiếng với vai chính trong các bộ phim truyền hình như Personal TasteCity HunterFaith,  The HeirsThe Legend of the Blue Sea,…

3. Dimash Qudaibergen

Dimash Qudaibergen là một ca sĩ, nhạc sĩ và nghệ sĩ đa nhạc cụ người Kazakhstan đã nổi tiếng trên ᴅɪệɴ rộng sau khi trở thành người chiến thắng giải Grand Prix của Slavianski Bazaar ở Vitebsk, Belarus vào năm 2015.

2. Tiêu Chiến

Xiao Zhan là một diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc được biết đến nhiều nhất khi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như The UntamedJoy of LifeThe WolfDouluo Continent và The Oath of Love .

1. Jungkook (BTS)

 

Jungkook là một thần tượng K-Pop và là thành viên của BTS, nơi anh đảm nhận vị trí hát chính, vũ công chính, rapper phụ, trung tâm và maknae.