Skip to main content

Sự nghiệp của các thành viên BTS ra sao sau khi ngừng hoạt động nhóm 5 tháng?

Tháng 6 vừa qua, BTS gây ʙấᴛ ɴɢờ khi thông báo họ sẽ tạm thời ngừng hoạt động nhóm và đẩy mạnh các hoạt động cá nhân. Đây được coi là nước đi táo bạo nhưng cũng mở ra cơ hội phát triển cho 7 thành viên.

Nhóm nhấn mạnh rằng họ đã đưa ra một quyết định khó khăn, nhưng đã đến lúc các thành viên nên thử sức với những trải nghiệm mới.

RM

Theo tờ JTBC, trưởng nhóm RM của BTS đang trong giai đoạn sản xuất cuối cùng với mục tiêu sẵn sàng phát hành album solo. 

Như vậy, RM là thành viên thứ 3 của BTS phát hành album solo, sau J-Hope và Jin. 

Trong suốt 9 năm hoạt động cùng BTS, RM đã tham gia sáng tác, viết lời nhiều ca khúc trong các album chung của nhóm và phát hành các mixtape solo nhưng chưa có album hoàn chỉnh.



Trước đó, hôm 25.10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, RM sẽ đảm nhận vai trò MC cho mùa thứ tư của chương trình truyền hình giải trí “The Mysterious Dictionary Of Useless Human Knowledge” của đài tvN.

RM sẽ phát hành album solo đầu tay sau nhiều năm tham gia sản xuất âm nhac. Ảnh: CMH

Jin

Anh cả của BTS – Jin đã tung ra mắt đĩa đơn “The Astronaut” kết hợp cùng Coldplay. 

Theo Hanteo Chart, “The Astronaut” ʙáɴ được tổng cộng 700.954 bản trong ngày đầu phát hành. Đáng chú ý, giọng ca nhóm BTS đạt được thành tích này chỉ sau 8 tiếng.

Trong vòng vài tháng tới, Jin sẽ lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ quân sự trong vòng 18 tháng.

Jin là thành viên đầu tiên của BTS nhập ngũ. Ảnh: BH



Suga

Suga là một thần tượng đa tài, đảm nhận vị trí rapper có khả năng sản xuất âm nhạc. Ngoài ra, anh cũng yêu thích thiết kế nội thất và điêu khắc gỗ.

Trong một vlog cá nhân, Suga đã đến thăm một xưởng chế biến gỗ và tự mình làm ra những chiếc thớt hình cá voi. Vì vậy, người hâm mộ mong chờ Suga sẽ công bố thêm nhiều sản phẩm điêu khắc do chính tay anh thiết kế và thực hiện.

J-Hope

Giữa tháng 7, J-Hope là thành viên solo đầu tiên với album “Jack in The Box”. Tuy không hợp thị hiếu nghe nhạc của người Hàn nhưng album lại đạt lượt stream cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế.

MV “Arson” nhanh chóng đạt 10 triệu lượt xem chỉ sau 21 giờ ra mắt.



Ngày 1.8, J-Hope đã có màn biểu diễn bùng nổ tại Lollapalooza, lễ hội âm nhạc thường niên diễn ra ở Chicago. Anh là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đứng trên sân khấu chính của một lễ hội âm nhạc lớn ở Mỹ.

Người hâm mộ mong chờ J-Hope sẽ thành lập một thương hiệu thời trang riêng. Ảnh: IG

Jimin

Chia sẻ với Tạp chí Weverse vào tháng 6.2022, Jimin không có kế hoạch nghỉ ngơi mà tiếp tục công việc liên quan đến âm nhạc. Nam thần tượng hé ʟộ sẽ hợp tác cùng các nhà sản xuất gồm TBHits và Mr.Franks (những người tham gia các bài hát của Ariana Grande và Justin Bieber). 

Jimin thừa nhận, anh muốn hình ảnh nghệ sĩ solo của mình trở nên rõ ràng và trưởng thành hơn. Giọng ca chính của BTS đang cố gắng cá nhân hoá âm nhạc của mình trong chặng đường sắp tới.



Jimin sẽ phát triển hoạt động solo trong thời gian tới. Ảnh: CMH

V

V đã xuất hiện trên sàn calwalk tại show diễn Xuân/Hè 2023 của một thương hiệu lớn trong Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 6. 

Nam idol có danh hiệu “gương mặt đẹp trai nhất thế giới” được biết đến là người yêu thích thời trang cao cấp. V có cả ngoại hình và sức hút để trở thành người mẫu trên sàn diễn cho các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Anh tham gia nhiều lịch trình ở nước ngoài và các chương trình giải trí trong nước. V cũng xuất hiện trên các tạp chí với tư các người mẫu trang bìa.

V có cơ hội theo đuổi đam mê thời trang sau khi tách nhóm. Ảnh: IG



Jungkook

Theo Allkpop, Jungkook đã chính thức trở thành nghệ sĩ solo K-Pop sở hữu nhiều đề cử nhất trong lịch sử lễ trao giải Mỹ People’s Choice Awards. Đáng nói, Jungkook làm được điều này khi anh chỉ vừa bắt đầu sự nghiệp solo vào đầu năm nay với bản nhạc phim mang tên “Stay Alive”.

Jungkook nhận được đề cử này nhờ màn kết hợp của anh cùng nam ca sĩ Charlie Puth trong bản hit “Left and Right”. 

Khán giả hết sức mong chờ màn solo chính thức của Jungkook sau nhiều màn hợp tác với nghệ sĩ khác hoặc cover tự do. Ảnh: IG