Skip to main content

Crush đi hát đám cưới chị gái j-hope (BTS) nhưng lại áp lực vì BTS?

Vào ngày 1/10 vừa qua, nam ca sĩ Crush đã xuất hiện tại chương trình “Knowing Brothers” với tư cách khách mời trong dịp quay trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc. Đồng hành cùng giọng ca “With You” lần này là nữ ca sĩ Bibi và phát thanh viên JaeJae. Tại đây, Crush đã có những chia sẻ về ca khúc hợp tác cùng j-hope (BTS) cũng như hé ʟộ câu chuyện thú vị trong một đám cưới vào năm ngoái.

Theo đó, chủ bản hit “Don’t Forget” cho biết vốn dĩ anh cùng j-hope là bạn thân từ lâu. Vì mối Qᴜᴀɴ ʜệ lâu năm, thành viên BTS đã nhờ anh đến góp vui, hát chúc mừng tại đám cưới của chị gái.

Được biết, chị gái của j-hope đã kết hôn với một người ngoài ngành vào tháng Năm vừa qua với sự góp mặt của gia đình, người thân và dĩ nhiên không thể thiếu các thành viên BTS.



Crush hồi tưởng lại cảm giác khi thể hiện bản hit “Beautiful” tại lễ đường khi đó: “Tôi tiến lên sân khấu và bắt đầu biểu diễn, thế nhưng trước mặt tôi lại là các tiền bối BTS đang ngồi ở đó. Tôi cảm giác như mình đang ở trong một cuộc thi thử giọng khi phải đối ᴅɪệɴ với một ngôi sao tầm cỡ thế giới như thế”.  

Đi hát đám cưới mà còn bị áp lực thì chắc chỉ có Crush mà thôi.

Chia sẻ hài hước của Crush không khỏi khiến trường quay bật cười và họ hoàn toàn đồng cảm trước tình huống của nam ca sĩ. Trước những lời đề nghị của các MC tại trường quay, anh đã thể hiện lại “Beautiful”- ca khúc từng “làm mưa làm gió” một thời của mình.



Mặt khác, đĩa đơn mới nhất hợp tác cùng j-hope với tên gọi “Rush Hour” đã được phát hành vào ngày 22/9 vừa qua và nhanh chóng ᴄáɴ mốc gần 20 triệu lượt xem sau hơn một tuần phát hành. Không chỉ cùng hòa giọng và sánh vai cùng giọng ca “Mayday” trong MV, thành viên BTS còn tham gia làm nên ca khúc ở khâu chấp bút cho phần lời. Ở thời điểm hiện tại, MV  “Rush Hour” xếp tại vị trí No.20 trên BXH video âm nhạc toàn cầu trên nền tảng Youtube.