Skip to main content

Hải Tú cả năm chỉ đeo 1 chiếc túi vài chục “củ”, bị đá xéo “Nàng thơ không bằng 1 góc Thiều Bảo Trâm”

Mới đây, dân tình được phen xuýt xoa khi Hải Tú đăng ảnh trở lại. Cô khoe nhan sắc nàng thơ trong veo bên chiếc xe sang có kiểu dáng khá giống  Mercedes-AMG G63 13 tỷ của Sơn Tùng.

Dù lặn mất tăm 1 năm nay nhưng Hải Tú vẫn giữ sức hút với lượng like khủng mỗi lần xuất hiện. Cô bị đồn là người yêu của Sơn Tùng nhưng không lên tiếng, chỉ ủng hộ công khai với danh nghĩa nàng thơ của công ty. 

CĐM cũng soi ra Hải Tú khá tiết kiệm khi chỉ dùng một chiếc túi hàng hiệu được mix với các phong cách khác nhau. Nếu như trước kia, Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “nữ hoàng hàng hiệu”, thì nay Hải Tú dùng đi dùng lại 1 chiếc túi với giá niêm yết trên web là $2250 (khoảng 53 triệu đồng). Từ chụp trong bụi cây, đến bãi cỏ, nay là siêu xe, cô đều dùng chiếc túi đó. Có thể nói, so với Thiều Bảo Trâm khi trước, Hải Tú còn kém xa. 



 

Thời còn mang danh người yêu ᴛɪɴ đồɴ của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ᴅɪệɴ đồ hiệu đắt đỏ như cơm bữa. Mỗi bức hình đăng tải, Thiều Bảo Trâm đều phải ᴅɪệɴ một mẫu túi hiệu đắt đỏ khác nhau. Khi ᴅɪệɴ váy đầm, cô mix chiếc Chanel gần 90 triệu đồng.

Nếu ᴅɪệɴ đồ quần suông, nàng Thiều lại đeo ngay chiếc túi vai có giá hơn 100 triệu đồng. Đồ hiệu với Thiều Bảo Trâm là chụp ảnh xong đã cũ rồi.Chỉ tiếc rằng, giờ đây cô không còn xúng xính đồ đắt đỏ nữa,