Skip to main content

BLACKPINK và những lần sử dụng quà do fan tặng: Có 1 món đồ từ fan Việt?

BLACKPINK hiện là nhóm nhạc nữ hàng đầu KPop với mức thu nhập thuộc dạng “khủng”. Tuy vậy, 4 cô gái vẫn luôn sử dụng những món quà bình dị do fan tặng. Điều này cho thấy nhóm nhạc nữ rất trọng tình cảm của fan.

BLACKPINK

Gần đây nhất, một thành viên BLACKPINK đã gây chú ý vì thái độ của họ đối với món quà của một người hâm mộ là Jennie.

Trong loạt ảnh đăng lên Instagram gần đây, nữ thần tượng khoe thân hình đẹp như búp bê trước gương và có vẻ như là hình ảnh thu nhỏ của “hình mẫu nhan sắc lý tưởng.”

Trong một bộ ảnh khác, cô ấy dường như cũng mặc cùng một bộ trang phục. Jennie mặc một chiếc váy tartan dễ thương dài đến mắt cá chân.



Ảnh: IG

Ảnh: IG

Tuy nhiên, chiếc váy đẹp bao nhiêu thì ý nghĩa đằng sau nó còn ngọt ngào hơn bấy nhiêu và cho thấy cô ấy coi trọng các BLINK đến nhường nào. Trên ᴍạɴɢ xã hội, một tài khoản người hâm mộ nổi tiếng của Jennie, được biết đến là fanclub JENNIEBAR của Trung Quốc đã tiết ʟộ rằng bộ trang phục thực sự là một món quà mà họ gửi đến Jennie nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của cô ấy.

Chiếc váy midi thực chất là của thương hiệu GANNI và có giá $ 285 USD, và xét về mức độ yêu thích của người hâm mộ đối với Jennie, không có gì ngạc nhiên khi bộ trang phục trông tuyệt vời của nữ thần tượng. Nó phù hợp với phong cách của cô ấy một cách hoàn hảo.



Không những thế, Jennie từng sử dụng khung chữ của người hâm mộ tặng để trang trí căn phòng của mình.

Không chỉ Jennie, cô nàng Rosé cũng từng khiến fan “mát lòng” khi được phát hiện đã cột scrunchie mà bạn fan Việt tặng. Đáng nói, chiếc scrunchie này đã được tặng cho Rosé từ 2 năm trước!

Ảnh: ST

Điều đặc ʙɪệᴛ nằm ở chiếc scrunchie cô nàng cột kia. Được biết, đây là món quà của một fan Việt tặng cho Rosé nhân dịp sinh nhật giọng ca chính của BLACKPINK vào 2 năm trước. Scrunchie lấy tông nâu làm màu chủ đạo, mang họa tiết kẻ ô đến từ thương hiệu Ganni, có giá khoảng 410k



Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Trước đó, Rosé từng nhiều lần được bắt gặp đeo chiếc scrunchie này. Có khi cô nàng dùng để cột tóc nhưng cũng có khi đeo ở tay giả làm vòng. Gu thời trang đơn giản, bay bổng cùng mái tóc dài của Rosé rất hợp với món phụ kiện này. Việc thường xuyên đeo món quà fan tặng trong suốt 2 năm cho thấy Rosé rất trân trọng tình cảm của fan, điều này cũng khiến fan ấm lòng

Thêm một thành viên cũng “cưng” quà fan hết nấc đó là Jisoo. Nữ idol đã sử dụng thỏi son Dior Lip Glow do fan Trung tặng vào năm 2018. Đến khi livestream vào năm 2021, Jisoo được nhìn thấy vẫn còn giữ thỏi son này.



Jisoo sử dụng thỏi son của người hâm mộ tặng vào năm 2018

Việc Jisoo trân trọng món quà của fan khiên BLINK ấm lòng

Thành viên cuối cùng là Lisa. Sau khi ᴍᴜᴀ được nhà ở Hàn Quốc, nữ thần tượng cũng trưng dụng một số quà được người hâm mộ tặng. Trong đó, cô nàng đã sử dụng chiếc máy lọc không khí mà fan tặng vào dịp sinh nhật. 

Lisa sử dụng máy lọc không khí do fan tặng

Nữ idol luôn trân trọng tình cảm của người hâm mộ.

Việc 4 thành viên BLACKPINK thể hiện sự trân quý với những món quà do fan tặng thật ấm lòng. Điều này giúp gia tăng sự gắn kết giữa fan và idol.