Skip to main content

7 thần tượng có màn trình diễn ‘nổi da gà’ trên ‘King of Masked Singer’

Cho đến nay, rất nhiều thần tượng K-Pop đã khiến dàn diễn viên và khán giả ngạc nhiên về ngoại hình của họ, đồng thời chứng minh giọng hát trực tiếp tuyệt vời và cảm xúc sống động của họ bằng cách để lại một màn trình diễn mãn nhãn.

Cùng với đó, hãy xem một số màn trình diễn “King of Masked Singer” của các thần tượng K-Pop sẽ khiến bạn nổi da gà!

1. EXID Solji

Solji của EXID chắc chắn là một ca sĩ đầy nội lực, và cô ấy đã chứng minh lý do tại sao mình là giọng ca chính của nhóm bằng cách xuất hiện trong chương trình và hát bài hát mang tính biểu tượng “Maria”, được biết đến là một bài hát đầy thử thách do có nhiều nốt cao. Với việc Solji có thể thể hiện một bài hát như vậy, không có gì lạ khi cô ấy đã chiến thắng trong chương trình năm lần!



2. NCT Doyoung

NCT và các sub-unit của nhóm được biết đến nhiều hơn với các ca khúc hip-hop và năng lượng cao, vì vậy hiếm khi các thành viên thể hiện hết tài năng thanh nhạc của mình. Vì vậy, khi thành viên Doyoung xuất hiện trong chương trình, anh ấy đã chắc chắn sẽ thể hiện giọng hát tuyệt vời của mình bằng cách hát bản OST rất nổi tiếng, “Beautiful,” từ bộ phim truyền hình “Goblin.”

3. EXO Chen

Giọng ca chính của EXO, Chen đã xuất hiện trong chương trình, nơi anh ấy đã có một màn trình diễn đầy cảm xúc và sống động ca khúc “Drunken Truth.”

Cách Chen có thể kiểm soát giọng hát của mình và giữ ổn định số lượng nốt cao và sự thay đổi đã chứng minh tại sao anh ấy là một trong những ca sĩ hát hay nhất EXO trong màn trình diễn nổi da gà này!



4. BLACKPINK Rosé

Rosé của BLACKPINK được biết đến với giọng hát có hồn và độᴄ đáo đầy mê hoặc. Trên thực tế, những ai là fan của Rosé đều có thể dễ dàng nhận ra cô ấy chỉ bằng chất giọng vì nó khá đặc ʙɪệᴛ. Vì vậy, khi cô ấy biểu diễn phần trình diễn của riêng mình với “If It Is You” của Jung Seung Hwan, nhiều người đã dành vô số lời khen ngợi cho nữ idol.

5. BTS Jungkook

Jungkook được biết đến với cái tên “Golden Maknae”. Thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS, Jungkook đã xuất hiện trong chương trình, nơi anh ấy đã có một màn trình diễn đẹp mắt chạm đến trái tim của tất cả mọi người khi hát một trong những bài hát được yêu thích nhất của BIGBANG, “If You.”



6. TWICE Jihyo

Đối với sự xuất hiện của cô ấy trong chương trình, giọng ca chính của TWICE và trưởng nhóm Jihyo đã quyết định mang đến một màn trình diễn lạc quan và vui nhộn hơn.

Jihyo đã hát “You Hold Me, Little Ghost”, nơi cô ấy đã khoe giọng hát đầy nội lực và không chê vào đâu được. Không có gì ngạc nhiên khi cô ấy là giọng ca chính của nhóm!

7. DAY6 Wonpil

Wonpil, người đóng vai trò tổng hợp và là giọng ca cho nhóm nhạc DAY6 của JYP Entertainment, đã lên sân khấu của chương trình để trút bầu tâm sự của mình khi thể hiện ca khúc “All About You” của Taeyeon, là bản OST cho bộ phim truyền hình “Hotel Del Luna”, và chứng tỏ tài năng của mình với tư cách là một ca sĩ!



Theo Kpopstarz