Skip to main content

Bị sao quả tạ chiếu, cứ tham gia cái gì “Lisa Việt Nam” CiiN cũng bị “chửi”

CiiN (tên thật Bùi Thảo Ly, SN 1997) được giới trẻ biết đến với những clip nhảy hiện đại điêu luyện, cuốn hút. Cô nàng từng gây ấn tượng khi xuất hiện tại Rap Việt mùa 2 với vẻ ngoài khá giống Lisa (BLACKPINK). Mọi người gọi cô với cái tên “Lisa Việt Nam”. Sau đó, sự chú ý lại càng đổ dồn vào cô nàng. Thế nhưng, nổi tiếng chưa được bao lâu, hot tiktoker lại vướng vào loạt lùm xùm. 

Đầu tiên là nhan sắc ngoài đời thực của CiiN khác hoàn toàn với những gì mọi người nhìn thấy trên ᴍạɴɢ xã hội. Mặc dù cô nàng đã trang điểm, làm tóc chỉn chu nhưng khi lên sóng gương mặt lại bị cứng, gượng gạo. Trên ᴍạɴɢ cô hiện đại bao nhiêu thì lên sóng truyền hình, Ciin lại kém sang, kém nổi bật bấy nhiêu. 



 

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng tiếp tục gây tranh cãi khi đảm nhận vai nữ chính trong MV của DatKaa. Trong nhiều cảnh quay cận, Idol “tóp tóp” để ʟộ nhiều khuyết điểm trên gương mặt như làn da không mịn màng, nhiều nếp nhăn, ʟộ rãnh cười,…

Khi bị lên áɴ quá nhiều về nhan sắc, “tức nước vỡ bờ’, Ciin đã lên tiếng rằng bản thân không tự nhận là “Lisa Việt Nam”, tất cả do cư dân ᴍạɴɢ tự phong cho cô. 

 

Có vẻ như CiiN chỉ nên ở trên ᴍạɴɢ chứ cứ hễ tham gia chương trình gì ngoài đời là lại bị sao quả tạ chiều. Trong một chương trình, Lisa Việt tham gia với tư cách ban giám khảo nhưng lại đến trễ.  Cụ thể, dân ᴍạɴɢ đăng tải đoạn clip trên TikTok kèm caption: “CiiN đến muộn thì chấm ai ạ? May là tới kịp, chứ tưởng không tới kịp chấm tiết mục của tụi mình. Tới trễ nhưng rất lễ phép và ngầu”. Dù đã thông báo với BTC trước về lý do đến muộn nhưng một bộ phân khán giả vẫn không hài lòng về cách làm việc của cô. 



Cũng trong cuộc thi này, CiiN có màn thể hiện vũ đạo freestyle. So với các giám khảo kinh nghiệm khác như Viết Thành, Huỳnh Mến, “Lisa bản Việt” có phần lép vế hơn hẳn. Vũ đạo của cô bị nhận xét khá bình thường, thiếu thu hút cũng như không phô diễn được các kĩ năng chuyên nghiệp.

Trước những lùm xùm về trình độ của mình, CiiN lên tiếng: “Đúng là về tuổi đời cũng như tuổi nghề CiiN không thể nào so sánh với anh Viết Thành hay chị Huỳnh Mến và mọi người nói đúng điều này nên CiiN cũng phần nào suy nghĩ tích cực lên. Nhưng mà CiiN cũng mong mọi người nghĩ rằng đây là bảng phong trào, cũng có nghĩa là một bảng dành riêng cho rất nhiều các bạn trẻ có sở thích về nhảy nhưng chưa phải là những thí sinh chuyên nghiệp”.