Skip to main content

ʙấᴛ ɴɢờ với những gì chuyên gia tạo mẫu nói về hình thể của Rosé (BLACKPINK)

Một nhà điều phối phong cách (kinh nghiệm 9 năm) gần đây đã chọn Rosé của BLACKPINK là thần tượng có thân hình đẹp nhất về thời trang.

Nhà tạo mẫu giải thích rằng Rosé mặc trang phục vừa vặn nhất. Một cư dân ᴍạɴɢ đã chia sẻ thông tin này trên một cộng đồng trực tuyến và giải thích thêm tại sao nữ idol lại có thân hình đẹp nhất cho thời trang.

Cư dân ᴍạɴɢ chia sẻ thông tin này giải thích: “Mọi người đều biết rằng Rosé thực sự rất gầy và có thân hình mảnh mai”. Người này nói thêm: “Mọi người nói rằng ngoài đời cô ấy gầy đi rất nhiều”.

Ảnh: ST

Ảnh: ST



Thực tế, Rosé cao 168,7 cm (5’7″) và chỉ nặng 44 kg (97lbs). Với chiều cao thế khá lý tưởng cộng với dáng người gầy, Rosé thường được chọn làm người mẫu cho các thương hiệu cao cấp và có thể sánh vai cùng thời trang trong vai trò người mẫu.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Cư dân ᴍạɴɢ này nói thêm, “Nhưng ở góc độ của nhà tạo mẫu, tôi nghĩ họ sẽ thực sự thích Rosé vì tất cả quần áo đều rất vừa vặn với cô ấy. Rosé rất cao và mảnh mai.”

Một số bình luận từ netizens:

– “Không chỉ vì Rosé cao và gầy mà cô ấy còn thể hiện sự rung cảm độᴄ đáo của riêng mình, đó là lý do tại sao cô ấy là thần tượng tốt nhất về thời trang”



– “Cô ấy thể hiện sự rung cảm độᴄ đáo của mình với bất cứ thứ gì cô ấy mặc”

– “Rosé có vòng eo rất nhỏ”

– “Tôi nghĩ Rosé sẽ thấp hơn và chỉ trông có vẻ cao vì cô ấy gầy”

– “Có rất nhiều thần tượng gầy nhưng tôi nghĩ Rosé phù hợp nhất với thời trang vì ánh hào quang cô ấy có” 

– “Tôi nghĩ nhà tạo mẫu sẽ cảm thấy như cô ấy đang mặc đồ cho một con búp bê. lol.”

Theo Allkpop