Skip to main content

Châu Bùi tá túc qua đêm tại căn nhà trị giá 28 tỷ của Binz

Chàng là Rapper số 1 Việt Nam, nàng là Fashionista được đông đảo dân tình chú ý, cả nước biết chuyện họ yêu nhau nhưng mãi chẳng có nổi 1 tấm ảnh chụp chung? Dữ liệu thế kia thì ai cũng biết là Châu Bùi và Binz rồi ha! Nhiều cư dân ᴍạɴɢ thậm chí còn phong tặng cho họ danh xưng “cặp đôi ỡm ờ” nhất nhì showbiz Việt cũng vì cái chuyện đợi mãi không thấy công khai mối Qᴜᴀɴ ʜệ.

Thôi thì để thoả lòng cho ai yêu mến Châu Bùi và Binz, ảnh chụp chung thì không có nhưng bước ra cùng 1 căn nhà thì có ổn áp hơn không! Sau nhiều ngày quan ꜱáᴛ, chúng tôi đã có trong tay những hình ảnh độᴄ quyền của cặp đôi, đến nước này thì cũng khó mà “ỡm ờ” rồi.



 

Binz và Châu Bùi cùng bước ra từ 1 căn nhà ngay Quận trung tâm TP.HCM

Gần đây Châu Bùi có tham gia với vai trò Host cho 1 show truyền hình được đầu tư hoành tráng. Lịch quay lúc nào cũng từ sáng tinh mơ, lúc đóng máy thì cũng phải tối muộn tại 1 trường quay ở Quận 12, cách khá xa Trung tâm. Sau khi hoàn thành lịch trình công việc của mình, Châu Bùi và ekip của mình nhanh chóng di chuyển lên chiếc xe màu đen quen thuộc. Nhưng thay vì di chuyển về hướng Quận 4 – nơi Châu Bùi đang sinh sống, cô nhanh chóng di chuyển về Quận Bình Thạnh, thẳng tiến tới căn nhà 2 mặt tiền trị giá 28 tỷ của Rapper số 1 Việt Nam.



Vào thời điểm này, Binz cũng vừa ra mắt MV mới, sau khi hoàn thành lịch trình bên ngoài anh bước lên cầu thang để lên căn hộ trên tầng 3 của mình

Binz di chuyển xe với trợ lý để đi diễn ở 1 chương trình gần đây. Có thể thấy căn nhà này là nơi ở của nam Rapper

Châu Bùi sau khi ghi hình xong ở trường quay Quận 12 lập tức lên xe di chuyển

 

Xe của ekip dừng ngay đầu đường, Châu Bùi đi bộ vào bên trong căn nhà 28 tỷ của Binz. Lúc này cô đã thay chiếc áo sơ mi bên ngoài

Trang phục được Châu Bùi mặc (chú ý chiếc quần jean quen thuộc từ 2 ảnh động ở trên) đăng ngày 16/3 



Là 1 Rapper bận rộn trăm công nghìn việc nhưng phải dành 1 lời khen cho tầm nhìn “đầu tư” bất động sản cho Binz. Căn nhà của anh toạ lạc ngay vị trí đắc địa, nằm trong hẻm nhưng 2 chiếc ô tô đi vào đi ra vẫn thuận tiện, chưa kể nó còn có ᴅɪệɴ tích khá lớn – 2 mặt tiền. Binz tận dụng 2 tầng để kinh doanh cafe – bistro, tầng trên cùng và ban công là không gian sinh hoạt riêng của Binz. Theo quan ꜱáᴛ của chúng tôi, có muộn đến mấy thì tầng trên luôn sáng đèn để đợi Châu Bùi hoàn thành lịch trình quay về.

Được biết, sau một vài ngày tạm tá túc ở nhà Binz, Châu Bùi sau đó dọn về lại căn hộ tại Quận 4 nơi cô hiện đang sinh sống.



Hình ảnh về căn nhà của Binz

Tầng dưới phục vụ kinh doanh – nhà hàng

Trên 1 show truyền hình, chính Binz đã buột miệng tiết ʟộ về giá trị của nó lên đến… 28 tỷ VNĐ

Thôi thì chúc mừng đôi Binz – Châu Bùi nhé!