Skip to main content

Niềm an ủi mùa Valentine: 7 thần tượng K-Pop tuyên bố chưa từng hẹn hò trước đây

Ngày lễ tình nhân có thể là một ngày buồn đối với nhiều người độᴄ thân. Trong khi một số người hạnh phúc với cuộc sống độᴄ thân, có thể hiểu được rằng những người khác lại mong có một mối Qᴜᴀɴ ʜệ lãng mạn. Tuy nhiên, một số người có thể cảm thấy được an ủi một chút khi biết rằng có một số thần tượng K-Pop đã thừa nhận rằng họ chưa bao giờ hẹn hò trước đây! Khi ngay cả những thần tượng tài năng và lộng lẫy cũng gặp khó khăn trong việc tìm bạn đời, thì điều đó có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn một chút về tình trạng độᴄ thân của mình. Dưới đây là 7 thần tượng K-Pop đã tuyên bố rằng họ luôn độᴄ thân!



1. Rosé (BLACKPINK)

Khó có thể tin rằng bất kỳ mỹ nữ xinh đẹp nào của BLACKPINK đều độᴄ thân cả đời, nhưng việc chưa từng hẹn hò đó là trường hợp của Rosé! Cô ấy đã tiết ʟộ trên một tập của Party People rằng cô ấy chưa có cơ hội hẹn hò trước đây, và có khả năng là vì cô ấy đã trở thành thực tập sinh năm mười lăm tuổi và, vì YG Entertainment có chính sách nghiêm ngặt không hẹn hò.

2. BI

BI cũng là một cựu thần tượng của YG Entertainment, vì vậy điều đó có thể đóng góp một phần vào lý do tại sao anh ấy không có cơ hội hẹn hò! Anh ấy đã từng giới thiệu mình trong một chương trình là một người đã độᴄ thân được 20 năm, và khi các diễn viên của chương trình bày tỏ sự nghi ngờ của họ, anh ấy khẳng định đó là sự thật và thậm chí anh ấy chưa từng hôn ai trước đây.



3. Daehwi (AB6IX)

Thừa nhận không bao giờ hẹn hò trên các chương trình tạp kỹ dường như đang là xu hướng của một số thần tượng, và trường hợp của Daehwi cũng vậy! Khi tham gia chương trình Amazing Saturday-DoReMi Market, anh ấy đã thú nhận rằng chưa bao giờ hẹn hò trước đó. Anh ấy có vẻ buồn về thực tế này, nhưng cũng bày tỏ hy vọng sẽ trở thành một người bạn trai tuyệt vời khi có cơ hội.

4. Kei (cựu thành viên Lovelyz)

Một thần tượng K-Pop khác dường như bị hạn chế cơ hội hẹn hò do bắt đầu được đào tạo từ khi còn nhỏ, Kei đã lên tiếng trên một chương trình trò chuyện về việc chưa từng hẹn hò trước đây. Cô ấy nói rằng cô ấy cũng chưa từng có ai rủ cô ấy đi chơi trước đây, điều này thật “nực cười” vì cô ấy trông thực sự đáng yêu thế cơ mà!



5. Chungha

Một trường hợp nữa đó là nữ idol Chungha xinh đẹp, nghe có vẻ như cô ấy sẽ có vô số cơ hội để hẹn hò, nhưng thực tế thì không bao giờ có. Một lần trong một cuộc phỏng vấn, cô ấy chia sẻ rằng gần nhất mà cô ấy từng hẹn hò là nhắn tin cho một chàng trai trong một tháng, nhưng đáng buồn thay, cuối cùng không có gì tiến triển thêm từ đó.

6. Minhyun (NU’EST)

Minhyun được biết đến với độ đẹp trai của anh ấy, vì vậy có thể sẽ gây ꜱốᴄ khi thần tượng này chưa từng hẹn hò! Anh ấy đã nói rằng anh ấy đã nhắn tin qua lại với một cô gái trên ᴍạɴɢ rất nhiều hồi cấp hai, nhưng đó là lần gần nhất anh ấy tiến tới mối Qᴜᴀɴ ʜệ. Trên thực tế, anh ấy thậm chí còn nói rằng lần đầu tiên anh ấy skinship với các cô gái là ở fansign!



7. Somi

Mặc dù Somi là một thần tượng khác đã nói rằng cô ấy chưa bao giờ có mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm, nhưng có vẻ như nếu cô ấy có cách của mình, điều đó sẽ không còn lâu nữa! Trên thực tế, cô ấy đã nói trong một tập của Don’t Be Jealous rằng cô ấy có một danh sách xô mà cô ấy muốn hoàn thành với một người mà cô ấy đang có Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm.

Theo Koreaboo