Skip to main content

Angela Baby khiến cư dân ᴍạɴɢ ‘há hốc mồm’ khi mặc đồng phục nữ sinh: Ngây thơ đỉnh cao!

Mới đây, loạt ảnh về vai diễn mới của Angela Baby dựa chia sẻ rầm rộ trên MXH Trung Quốc. Từ các bức ảnh có thể thấy cô nàng vào vai một nữ sinh trung học thuần khiết, đứng dưới trời tuyết rơi vô cùng lãng mạn. Dù đã bước sang tuổi 33 và là bà mẹ một con nhưng nhan sắc Angela Baby vẫn khiến CDM phải trầm trồ.

Khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, Angela Baby toát ra vẻ đẹp ngọt ngào.

Tuy nhiên, nhiều người phàn nàn rằng việc Angela Baby vào vai nữ sinh trung học ở độ tuổi này đã không còn phù hợp. Dù cô ấy có xinh đẹp và trẻ trung hơn tuổi nhưng khí chất không thể giống như những cô bé 16, 17 tuổi.  Thêm vào đó, liệu rằng kỹ năng diễn xuất của Angela Baby có đủ để xóa đi khoảng cách tuổi tác, khoảng cách tâm lý giữa diễn viên với nhân vật? 



Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bà mẹ một con dường như đã quá tuổi để vào vai nữ sinh trung học.

Sự ngây thơ của một thiếu nữ là thứ rất khó để “làm giả”. Dù đã giữ gìn hình ảnh khá tốt nhưng với tư cách bà mẹ một con đã kết hôn 7 năm, nội tâm của Angela Baby sẽ không thể nào giống như một nữ sinh trung học. Người bình thường ở độ tuổi này còn khó giữ được sự ngây thơ đó, huống hồ là một nữ minh tinh hoạt động lâu năm trong showbiz.

Thêm vào đó, để có thể diễn được những vai lệch tuổi nhiều như vậy, diễn viên đòi hỏi phải có trải nghiệm nội tâm phong phú và kỹ năng diễn xuất tốt.



Một số người hâm mộ Angela Baby thì phản pháo rằng tuổi tác của diễn viên và nhân vật không liên quan. Chỉ cần diễn viên có trải nghiệm nội tâm phong phú và kỹ năng diễn xuất tốt thì vẫn thể hiện được kiểu nhân vật có cách ʙɪệᴛ tuổi tác lớn. Angela Baby dù đã qua tuổi trong sáng nhưng cô ấy vẫn toát ra sự thuần khiết. Fan lý giải là do Angela Baby trước giờ luôn sống trong lâu đài nên vẫn giữ được khí chất thơ ngây của mình.

Nói về kỹ năng diễn xuất, khán giả Hoa ngữ không dám kỳ vọng ở Angela baby. 

Bên cạnh 2 luồng ý kiến trên, một số CDM cho rằng Angela Baby đã bước vào tuổi chín của nghề. Cô đã theo nghiệp diễn nhiều năm, tích lũy nhiều kinh nghiệm thì nên lựa chọn những vai diễn có sức nặng hơn để bứt phá trong sự nghiệp chứ không nên diễn mấy vai thanh xuân vườn trường nữa.