Skip to main content

BXH thần tượng người nước ngoài được yêu thích nhất: ʙấᴛ ɴɢờ khi vắng Lisa (BLACKPINK)

Vào ngày 30, Forbes Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng “Thần tượng K-pop nước ngoài được yêu thích nhất” được tổ chức thông qua Idol Champ.

Thời gian bình chọn kéo dài trong 15 ngày, bắt đầu từ ngày 26 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12, và kết quả là đã có tổng cộng 146.380 người hâm mộ K-pop tham gia cuộc khảo ꜱáᴛ.

BXH nam thần tượng nước ngoài được yêu thích nhất

Sau một trận chiến cam go, thành viên Jun của SEVENTEEN người Trung Quốc đã giành chiến thắng chung cuộc với 45.881 phiếu bầu.

(Photo: Jun (News1))

Đặc ʙɪệᴛ, Jun ra mắt trong nhóm 13 thành viên SEVENTEEN vào năm 2015 dưới đội biểu diễn. Giọng ca phụ lớn lên ở Trung Quốc ban đầu mơ ước trở thành diễn viên nhưng sau khi đến Hàn Quốc, Jun cuối cùng thích nhảy và hát, sau đó quyết định ra mắt với tư cách là một thần tượng.



Cùng với anh ấy, GOT7 Jackson, một rapper kiêm thần tượng K-pop sinh ra tại Hồng Kông đứng ở vị trí thứ hai trong khi thần tượng K-pop Nhật Bản ONF Yuto hay còn được gọi là U đứng ở vị trí thứ 3.

Jackson xếp thứ 2

Yuto xếp thứ 3

Dưới đây là top 11 nam thần tượng không phải Hàn Quốc được yêu thích nhất:

1. SEVENTEEN Jun (Trung)

2. GOT7 Jackson (Trung, Hongkong)

3. ONF U (Nhật)

4. EXO Lay (Trung)

5. NU’EST Aron (Mỹ, Hàn)

6. TXT Huening Kai (Mỹ, Hàn)

7. Stray Kids Bang Chan (Úc)

8. ENHYPEN Ni-Ki (Nhật)

9. The Boyz Jacob (Canada)

10. NCT 127 Johnny (Mỹ)

11. Pentagon Yuto (Nhật)



BXH nữ thần tượng nước ngoài được yêu thích nhất

Trong khi đó, Dreamcatcher Handong, cũng là thần tượng K-pop Trung Quốc thống trị với tư cách là thần tượng nước ngoài được yêu thích nhất trong số các sao nữ. Handong nhận được 14.079 phiếu bầu và giành chiến thắng sau khi đạt 44,61% trong tổng số 31.558 phiếu bầu.

Handong xếp hạng 1

Đặc ʙɪệᴛ, nữ thần tượng ra mắt năm 2017 với tư cách là thành viên nước ngoài duy nhất của Dreamcatcher. Ban đầu cô đến Hàn Quốc để theo học với tư cách là một diễn viên nhạc kịch, nhưng cuối cùng cô đã trở thành một thần tượng theo lời giới thiệu của giáo sư đại học của mình.

Theo sau Handong, BLACKPINK Rosé sinh ra và lớn lên ở New Zealand đứng thứ hai, trong khi Sana của TWICE, một thần tượng Nhật Bản đứng thứ ba.



Rosé xếp hạng 2

Sana xếp hạng 3

Dưới đây là top 6 nữ thần tượng không phải Hàn Quốc được yêu thích nhất:

1. Dreamcatcher Handong (Trung)

2. BLACKPINK Rosé (New Zealand, Hàn)

3. TWICE Sana (Nhật)

4. (G) I-DLE Yuqi (Trung)

5. Cosmic Girls Sungso (Trung)

6. LOONA ViVi (HongKong)

Vì là một cuộc bình chọn để chọn ra các thần tượng từ nước ngoài nên tỷ lệ tham gia của các fan ở nước ngoài trong cuộc bình chọn này cao hơn bao giờ hết. Ở hạng mục dành cho nam, có tổng cộng 103 quốc gia tham gia bình chọn, trong đó Indonesia ghi nhận tổng cộng 23.284 phiếu bầu. Tiếp theo là Nhật Bản (16.350 phiếu bầu), Philippines (12.950 phiếu bầu) và Thái Lan (11.786 phiếu bầu).



Ở hạng mục nữ, có tổng cộng 87 quốc gia bỏ phiếu, với số phiếu bầu lớn nhất (6087 phiếu). Tiếp theo là Philippines (4465 phiếu), Việt Nam (3030 phiếu), Malaysia (2250 phiếu) và Hàn Quốc (1617 phiếu).

Theo Kpopstarz