Skip to main content

Tin nóng Cbiz 15/12: Sao nam ly hôn, Bác – Chiến hội ngộ, Vương Nguyên – Triệu ʟộ Tư nên duyên?

Douban lên tiếng về lượng vote bất thường của hai phim Phong Khởi Lạc Dương và Ai Là Hung Thủ

Trước tiên về Phong Khởi Lạc Dương, đáng lẽ phim sẽ phát sóng vào lúc 20h ngày 1/12 nhưng do trục trặc nên chậm lại đến khoảng 21h mới phát sóng. Trước tình trạng vote bừa bãi, douban đã xóa 8924 vote, sau khi phim đã chiếu là 4215 vote. Tính đến ngày 7/12, khi phim mở điểm, douban đã xóa 21.234 vote của phim. Còn về Ai Là ʜᴜɴɢ ᴛʜủ. Ngày 5/12 phim phát sóng, khi được báo cáo có nhiều bình luận đánh giá diễn xuất của diễn viên chưa lên sân khấu, douban đã xóa bỏ 224 vote bình luận ngắn vi phạm. Tính đến ngày 8/12 khi phim mở điểm, douban đã xóa bỏ 3209 vote bất thường, xóa 1506 vote công kích cá nhân ở khu bình luận ngắn.



Dương Tử hân hoan cập nhật Weibo nói về phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Trương Hy Dã khóc nghẹn xin lỗi khán giả vì ngoại hình của mình không ổn

Cụ thể, nữ chính Trương Hy Dã của bộ phim “Gặp Em Giữa Biển Người” trong buổi livestream quảng bá phim đã chia sẻ mình bị khán giả “ném đá” vì ngoại hình xấu mà lại đi đóng phim, không xứng đáng làm nữ chính của một bộ phim thần tượng. Trương Hy Dã không kìm được nước mắt, cúi đầu xin lỗi khán giả và gia đình, đồng thời hi vọng khán giả sẽ không bỏ phim chỉ vì ngoại hình của cô.

Dưa: Đài Hồ Nam tung danh sách khách mời sự kiện cuối năm, Nhất Bác – Tiêu Chiến gặp nhau

Hôm nay blogger đã đăng tải danh sách nghệ sĩ tham dự tiệc cuối năm của đài Hồ Nam bao gồm: Tiêu Chiến, Nhất Bác, Hoa Thần Vũ, Tống Thiến, Vương Nguyên, Dương Mịch, Trương Tân Thành, Vương Lực Hoành, Vương An Vũ, Trình Tiêu, Thái Trình Dục, Uông Phong, Uông Tô Lang, Thích Vy,… đang chưa xác định TFBoys, còn Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ đang đàm pháɴ. Ngoài ra sự kiện còn có sự hiện ᴅɪệɴ của cast Đạp Gió Rẽ Sóng và Vượt Mọi Chông Gai.



No5 hot search: Liễu Nhiên (Thất Nương) trong Phong Khởi Lạc Dương là phản diện

Trong những tập Phong Khởi Lạc Dương lên sóng gần đây, bên cạnh sự ngốc nghếch đáng yêu của cặp đôi Thất Nương và Nhị Lang thì có không ít khán giả bày tỏ khó hiểu về hành vi của Thất Nương. Nếu chỉ vây quanh Nhị Lang thì thôi, nhiều lần Thất Nương còn vô tình “phá đám” kế hoạch của bộ ba nhân vật chính bằng những pha xuất hiện đột ngột khiến họ phân tâm và làm mất manh mối. Nhiều lần vô tình của Thất Nương khiến khán giả đặt câu hỏi liệu có phải Thất Nương thật sự vô tình hay không? Nếu quả thật Thất Nương có âm mưu gì đó thì Nhị Lang thảm quá rồi! 



Một số tin khác: 

– Hình ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba, trang phục ngầu lòi tạo dáng nhí nhảnh

– Nam ca sĩ Vương Lực Hoành đăng Weibo thông báo với người hâm mộ anh và bà xã đã ly hôn.Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi kết hôn tại New York vào tháng 11/2013. Cả hai có với nhau 3 người con: 2 gái, 1 trai.

– Dưa: Triệu Lệ Dĩnh và Đồng Tử Kiện rất hợp tính nhau, dự định sẽ còn tiếp tục hợp tác

– Hà Siêu Liên đăng ảnh chụp chung chúc mừng sinh nhật Đậu Kiêu

– Chung Sở Hy lên bìa Bazaar Việt Nam số khai niên

– Lưu Diệc Phi có bìa Cosmo tháng khai niên



– Dưa:  Iqiyi web drama: Trường Lăng. Diễn chính: Cảnh Điềm, Hứa Khải

– Dưa: Hạng mục S+ của Youku : Hậu Lãng. Diễn chính: Vương Nguyên, Triệu Lộ Tư

– Bộ phim Thượng Thực thuộc thể loại cổ trang, cung đình mỹ thực do Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn đóng chính sẽ lên sóng đài Hồ Nam vào ngày 2/1/2022